Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ chạy đến khán đài chia vui với CĐV Việt ở Malaysia

Các cầu thủ muốn dùng chiến thắng trước U23 Malaysia để cảm ơn người Việt đã có mặt tại SVĐ Shah Alam cổ vũ, động viên đội tuyển thi đấu.

CĐV Việt đi hàng trăm km xem thầy trò HLV Miura thi đấu

Cộng đồng người Việt Nam ở Malaysia sẵn sàng cổ vũ hết mình để khích lệ tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Miura trong trận đấu đầu tiên tại VL U23 châu Á.

Khi trọng tài chính vừa nổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu cũng là lúc các cầu thủ U23 Việt Nam vỡ òa trong hạnh phúc. Đội trưởng Quế Ngọc Hải ăn mừng trước sự gục ngã của "những chú hổ non" Malaysia.
Đội trưởng U23 Malaysia Nazirul Naim (21) đã không hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu này khi anh để Công Phượng, Văn Toàn có nhiều khoảng trống xử lý bóng trước khu vực 16,5 m.  

Nụ cười của Công Phượng sau khi giành chiến thắng trước U23 Malaysia. Trước đó, anh là người ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho U23 Việt Nam. Ảnh: Anh Tuấn.
HLV Miura cười tươi chạy tới chúc mừng các học trò. HLV người Nhật Bản đã có 90 phút đứng ngồi không yên trước khi có được nụ cười mãn nguyện. 
Huỳnh Tấn Tài (13) giơ tay ăn mừng chiến thắng 2-1 trên SVĐ Shah Alam. 
Sau khi chia vui cùng BHL, Mạnh Hùng dẫn đầu các tuyển thủ U23 Việt Nam chạy về phía CĐV.
Các tuyển thủ chạy tới bắt tay chia vui với CĐV đội nhà. Trong số này có không ít người vượt hàng trăm cây số, thậm chí phải ngủ lại Shah Alam để sáng sớm mai (28/3) bắt xe về nơi làm việc. 
Một CĐV đặc biệt mang cả mũ cối chạy tới ăn mừng cùng cầu thủ U23 Việt Nam. 

Tùng Lê (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm