Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Anh tưởng niệm nạn nhân ở Paris trước buổi tập

Đội quân của HLV Roy Hodgson dành một phút để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố tại Paris trước buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Pháp lúc 3h ngày 18/11.

Trong buổi tập ngày 16/11 tại trung tâm huấn luyện của Tottenham, 21 cầu thủ cùng thành viên ban huấn luyện tuyển Anh dành một phút mặc niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố tại Pháp hôm 13/11 khiến 129 người thiệt mạng.
Trận giao hữu giữa Anh và Pháp tưởng chừng bị hoãn sau vụ khủng bố. Tuy nhiên, ​Liên đoàn bóng đá ​hai nước đã đối thoại và thống nhất trận đấu vẫn diễn ra trên sân Wembley theo đúng kế hoạch.
Màn trình diễn thuyết phục trong màu áo MU tại giải năm nay giúp Jesse Lingard (phải) được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển Anh. Ngôi sao chạy cánh 22 tuổi được kỳ vọng ra mắt đội tuyển quốc gia ngay ở trận gặp Pháp.
Hai tài năng trẻ của Tottenham, Harry Winks (trái) và Sheyon Harrison cũng chưa một lần khoác áo "Tam sư".
Sự xuất hiện của Harry Winks (thứ 3 từ trái sang) được xem là bất ngờ. Tài năng trẻ 19 tuổi mới thi đấu 14 phút cho Tottenham tại giải năm nay trong trận gặp Qarabag ở Europa League.
Dù mới 20 tuổi nhưng Raheem Sterling (áo tập trắng) từng có 18 lần khoác áo tuyển Anh và ghi 2 bàn thắng. Sao mai thuộc biên chế Man City hứa hẹn chiếm một suất đá chính trong trận gặp Pháp.
Trung vệ Eric Dier (thứ hai từ trái sang) mới một lần khoác áo "Tam sư". Cầu thủ 21 tuổi của Tottenham thi đấu rất ấn tượng tại giải năm nay. Anh ra sân 8 trận tại Premier League và ghi 2 bàn thắng.
Thủ quân Wayne Rooney chia sẻ cùng trợ lý huấn luyện viên Gary Neville. Trong trận giao hữu với Tây Ban Nha cuối tuần qua, "Gã Shrek" ngồi dự bị do không có thể lực tốt nhất. Anh vào sân thay Ross Barkley phút 73 nhưng không thể giúp "Tam sư" tránh khỏi thất bại 0-2.
Tuyển Anh vắng 17 cầu thủ ở trận giao hữu với tuyển Pháp do chấn thương gồm: Fraser Forster (gối), Phil Jagielka (gối), Luke Shaw (gãy chân), Leighton Baines (mắt cá), Michael Carrick (mắt cá), James Milner (gân khoeo), Alex Oxlade-Chamberlain (gân khoeo), Tom Cleverley (mắt cá), Jack Wilshere (chân), Jordan Henderson (bàn chân), Charlie Austin (gân khoeo), Jamie Vardy (háng), Danny Ings (gối), Danny Welbeck (gối), Daniel Sturridge (gối), Fabian Delph (gân khoeo) và Ryan Mason (gối).
Hệ thống ánh sáng ở sân Wembley sẽ được trang trí ba màu chủ đạo xanh, trắng, đỏ tượng trưng cho màu cờ Pháp. Ban tổ chức sân muốn chia sẻ nỗi đau với người dân Pháp sau vụ khủng bố ngày 13/11.
Sau trận giao hữu giữa Pháp và Đức, người hâm mộ được sơ tán xuống sân Parc de France sau khi những kẻ khủng bố đánh bom ở cổng sân. Họ chỉ được phép ra về khi cảnh sát thông báo an ninh đã được kiểm soát.

Fan được sơ tán xuống sân vì khủng bố ở Paris

Người hâm mộ Pháp và Đức được phép xuống sân Stade de France, sau khi có tin khủng bố sát hại nhiều người bên ngoài sân vận động.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm