Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tuyển Thái Lan sẽ trở lại mạnh mẽ sau trận thua Oman'

Huấn luyện viên Milovan Rajevac cho biết ông và các học trò cần quên đi thất bại trước Oman ở trận giao hữu để hướng đến kết quả tốt tại Asian Cup 2019.

Ở chiến dịch Asian Cup 2019, đội tuyển Thái Lan nằm ở bảng A cùng các đối thủ Ấn Độ, UAE và Bahrain. Trước thềm giải đấu, “Voi chiến” chơi trận giao hữu cùng tuyển Oman và nhận thất bại 0-2. HLV Rajevac cho biết đây là màn khởi động tốt với tuyển Thái Lan.

“Tôi đã chỉ ra sai sót cho các cầu thủ sau trận thua. Điều quan trọng là tuyển Thái Lan phải quên đi thất bại trước Oman để tập trung cho trận ra quân gặp Ấn Độ vào ngày mai. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành kết quả tốt ở ngay trận đầu tiên”, HLV Rajevac khẳng định với tờ The Nation.

'Tuyen Thai Lan se tro lai manh me sau tran thua Oman' anh 1
HLV Rajevac quyết tâm giúp tuyển Thái Lan chơi tốt tại Asian Cup 2019.

Ông chia sẻ thêm: “Trận giao hữu với Oman, chúng tôi chơi với hai đội hình và tất cả cầu thủ đều có cơ hội để thể hiện. Tôi thích cách mà các cầu thủ Thái Lan tạo ra cơ hội ngon ăn theo đúng đấu pháp đề ra. Tiếc là các cầu thủ không thể tận dụng thành công”.

Cách đây một tháng, “Voi chiến” trở thành cựu vương của giải đấu AFF Cup 2018. Vì điều đó, tuyển Thái Lan đặt quyết tâm rất cao khi hướng đến sân chơi số 1 của bóng đá châu lục. Với cá nhân HLV Rajevac, ông có thể mất việc nếu đội bóng của mình tiếp tục chơi bết bát tại Asian Cup 2019.

'Tuyen Thai Lan se tro lai manh me sau tran thua Oman' anh 2
Sau thất bại ở AFF Cup 2018, "Voi chiến" đặt mục tiêu cao tại Asian Cup 2019.

So với AFF Cup 2018, tuyển Thái Lan mang đến UAE đội hình tốt nhất có thể, bao gồm những ngôi sao như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và thủ môn số 1 Kawin Thamsatchanan. Dù vậy Thamsatchanan không may dính chấn thương và đã chia tay Asian Cup 2019.

Theo thể thức mới của Asian Cup 2019, 4 đội xếp vị trí thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ vượt qua vòng bảng, nên cơ hội rộng mở với tuyển Thái Lan. Trước tiên, thầy trò HLV Rajevac phải đánh bại được Ấn Độ lúc 20h30 ngày mai (6/12).

'Tuyen Thai Lan se tro lai manh me sau tran thua Oman' anh 3
Bảng đấu của Thái Lan tại Asian Cup 2019. Ảnh: Wikipedia.

Chủ nhà UAE quyết thắng ở trận khai mạc Asian Cup 2019

Vào tối nay (ngày 5/1), trận mở màn Asian Cup 2019 giữa đội tuyển UAE và Bahrain sẽ diễn ra. Trả lời phỏng vấn, HLV đội UAE tuyên bố sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng.

Tiểu Phi

Bạn có thể quan tâm