Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tuyển Thái Lan không sợ bất kỳ đội nào tại Asian Cup'

Đội phó tuyển Thái Lan Chalermpong Kerdkaew vừa lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước khi bước vào giải đấu Asian Cup 2019.

"Chúng tôi không hề quá lo lắng về các đối thủ. Mọi chuyện sẽ tốt hơn nếu tuyển Thái Lan tập trung vào từng trận đấu", Chalermpong trả lời báo Bangkok Post hôm 1/1/2019.

Trung vệ 32 tuổi còn mạnh dạn tuyên bố đội tuyển Thái Lan không ngán bất kỳ đối thủ nào, dù các tập thể tham dự Asian Cup 2019 sẽ có đội hình rất mạnh.

Thai Lan anh 1
Chalermpong Kerdkaew tràn đầy tự tin trước thềm Asian Cup 2019.

Ngoài ra, Chalermpong Kerdkaew còn chia sẻ "Voi chiến", biệt danh tuyển Thái Lan, sẽ tiến hành nghiên cứu đối thủ, cùng với việc chuẩn bị sao cho tốt nhất ở từng trận đấu.

"Làm được điều đó, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn với tuyển Thái Lan tại Asian Cup 2019", Chalermpong Kerdkaew cho biết thêm.

Tại AFF Cup 2018, trung vệ 32 tuổi được đeo băng thủ quân. Đó là giải đội tuyển Thái Lan gây thất vọng khi bị loại từ bán kết trước Malaysia.

Dù vậy, thành phần "Voi chiến" khi ấy không có lực lượng mạnh nhất, họ vắng các trụ cột thi đấu ở nước ngoài gồm Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin.

Thai Lan anh 2
HLV Rajevac đối mặt sức ép lớn tại Asian Cup 2019.

Theo Chalermpong Kerdkaew, việc bộ ba kể trên trở lại chắc chắn giúp sức mạnh "Voi chiến" cải thiện đáng kể. Đó chưa kể đại diện Đông Nam Á sẽ không còn chơi thứ bóng đá phòng ngự có phần tiêu cực như từng thể hiện tại AFF Cup 2018. Rồi đây, tuyển Thái Lan sẽ đá tấn công phóng khoáng.

Vừa qua, tuyển Thái Lan đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Các cầu thủ cảm thấy rất thoải mái với khí hậu nơi đây vì khá giống với quê nhà. Họ cho rằng yếu tố này sẽ ảnh hưởng quan trọng đến màn trình diễn trên sân.

Đội tuyển Thái Lan ở Asian Cup 2019 rơi vào bảng A, cùng với Ấn Độ, Bahrain và chủ nhà UAE. Thầy trò Milovan Rajevac sẽ có trận mở màn gặp Ấn Độ vào chủ nhật này.

Tương lai HLV Rajevac cũng được định đoạt dựa trên thành tích của "Voi chiến" tại Asian Cup 2019. Mục tiêu của đội tuyển này là lọt tới vòng knock-out.

Đội bóng Nhật Bản chia tay tiền đạo số một Thái Lan

Câu lạc bộ Sanfrecce Hiroshima sẽ không ký tiếp hợp đồng với ngôi sao Teerasil Dangda người Thái Lan.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm