Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển tập 90 đề thi thử đại học môn Toán

Cuốn sách không chỉ có những lời giải khô khan mà còn cho ta những lối tư duy, những kinh nghiệm xương máu của những sinh viên đã từng trải qua thời kỳ ôn thi đại học.

Tuyển tập 90 đề thi thử đại học môn Toán là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam mà tác giả chính là một đội ngũ các bạn sinh viên trẻ của các trường đại học danh tiếng trên cả nước.

Trước hết, sự khác biệt được tạo ra ngay từ việc chọn lọc các đề thi thử đưa vào trong sách. 25 đề được chọn lọc, 800 bài toán được chọn ra từ khoảng 6500 bài đưa vào trong sách đều lấy từ thư viện đề thi thử do các bạn thủ khoa, á khoa, điểm cao chọn lọc. 

Ngoài ra, đội ngũ tác giả còn tự chế 10 đề theo cấu trúc mới của bộ và xu hướng ra đề hiện nay. Với sự chuẩn bị nguồn đề công phu như thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ “chất” cũng như  khả năng bao quát toàn bộ kiến thức dùng để ôn thi đại học, dù là những kiến thức hóc búa nhất. 

Đối với một cuốn sách luyện giải đề thông thường, việc có đề hay và lời giải là đầy đủ rồi. Riêng đối với cuốn Tuyển tập 90 đề thi thử đại học môn Toán tập 1 của Lovebook. Với mỗi bài toán cụ thể, sách không chỉ cung cấp lời giải đơn thuần, mà còn cung cấp cho các bạn định hướng để có thể tư duy ra lời giải của bài toán.

Bìa cuốn "Tuyển tập 90 đề thi thử đại học môn Toán" tập 1. Sách có giá 79.000 đồng.                                                     

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm