Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển nữ VN thua Triều Tiên ở phút 90

Ở trận đấu lúc 14h35 ngày 4/3 trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 Vòng loại Olympic Rio 2016, thầy trò HLV Mai Đức Chung thua 0-1 trước đội tuyển nữ CHDCND Triều Tiên.

Để thủng lưới bàn duy nhất ở phút 90, tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) nhận trận thua thứ 3 tại Vòng loại Olympic 2016.

Đội tuyển nữ Việt Nam nhập cuộc chỉ với một tiền đạo đá cắm là Huỳnh Như. Các học trò của HLV Mai Đức Chung thi đấu kiên cường và suýt nữa đã tạo nên bất ngờ trên sân vận động Yanmar Nagai (Osaka, Nhật Bản). 

Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về tuyển nữ Việt Nam, ngay phút thứ 6, pha phối hợp giữa Huỳnh Như và Bích Thùy chút nữa mang về bàn thắng mở tỷ số. 

Tuy nhiên, những phút sau đó Triều Tiên thể hiện sức mạnh khi liên tiếp có những tình huống uy hiếp khung thành Việt Nam. Trong đó, thủ môn Kiều Trinh xuất sắc cản phá một quả penalty. Tuy nhiên, chúng ta đã không thể cầm hòa đội nữ xếp hạng 8 thế giới đến hết trận đấu. Trong một tình huống lộn xộn, hàng thủ tuyển nữ Việt Nam đã lộ sơ hở và để Ju Hyo Sim ghi bàn ở phút 90, khi đồng hồ sắp chuyển sang phút bù giờ.

Thua sát nút 0-1 trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, các cô gái Việt Nam chưa có điểm nào sau 3 trận đấu và đang đứng cuối bảng. Tuy nhiên, với những cố gắng của mình, tuyển nữ Việt Nam xứng đáng nhận được sự khích lệ từ người hâm mộ. 

Ở trận đấu tiếp theo, tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán Nhật Bản vào 17h40 ngày 7/3, trên sân vận động Kincho (Osaka, Nhật Bản). 

Bảng xếp hạng tạm thời Vòng loại cuối cùng Olympic 2016, khu vực châu Á, sau trận đấu ĐT nữ Việt Nam - Triều Tiên.

 



Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm