Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển nữ Việt Nam về nước sẵn sàng tranh vé dự World Cup

Chiều 9/5, ĐT nữ Việt Nam đã về nước sau chuyến tập huấn tại Trung Quốc và Hàn Quốc để chuẩn bị tranh tài tại VCK bóng đá nữ châu Á 2014 với mục tiêu giành vé dự World Cup.


Đội tuyển nữ Việt Nam chính thức lên đường sang tập huấn tại Trung Quốc, Hàn Quốc từ ngày 12/4. Tại 2 quốc gia này, đội đã có 5 trận giao hữu với những kết quả tích cực. Cụ thể đội thắng CLB nữ Quảng Đông 1-0, thắng Thể Công Quảng Châu 3-0. Tại xứ Kim chi, tuyển Việt Nam thua 1-2, hòa 2-2 trước đội ĐKVĐ nữ quốc gia này là Huyndai Steel trước khi thua tuyển nữ Hàn Quốc 0-5.
Thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh vui vẻ chụp hình cùng fan hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất. Chị cho biết tinh thần toàn đội đang rất tốt sau chuyến tập huấn nước ngoài vừa qua.
6h30 sáng nay, đội đã phải trả phòng khách sạn để ra sân bay trở về nước, đến 10h15 máy bay cất cánh. Vì trải qua thời gian chờ đợi, bay kéo dài nên các cầu thủ tỏ ra rất mệt mỏi.
 HLV Trần Vân Phát không được khỏe nên không trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Ông cũng yêu cầu các cầu thủ nhanh chóng thu xếp hành lý về khách sạn Đệ Nhất nghỉ ngơi.
Vì các cầu thủ tập trung xa nhà từ tháng 4 nên họ mang rất nhiều hành lý.
Trưởng đoàn Phan Anh Tú cho biết ngày mai đội sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất nhưng chưa xác định được thời gian cụ thể.
Những món đồ lưu niệm đặc trưng của các tuyển thủ nữ là gấu bông, hầu như cầu thủ nào cũng có 1-2 chú gấu bông trong hành lý.
Toàn đội chụp hình chung với Hội CĐV bóng đá Việt Nam.
Các tuyển thủ vất vả chuyển hành lý lên xe về khách sạn nghỉ ngơi.
Thủ môn Kiều Trinh chia tay, cảm ơn người hâm mộ.
Tuyển thủ Kim Hồng cười tươi với tấm băng rôn được người hâm mộ tặng khi lên xe.

"Chuyến tập huấn vừa qua đã giúp các cầu thủ tiến bộ rất nhiều. Tôi khẳng định, đội đã hoàn thiện về lối chơi, con người, sẵn sàng thi đấu tại Asian Cup sắp tới. Điểm mừng nhất là các cầu thủ đều rất sung sức, không có bất cứ trường hợp chấn thương đáng tiếc nào", trưởng đoàn Phan Anh Tú cho biết.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm