Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển nữ chuẩn bị sang Trung Quốc tập huấn

Ngày mai 18/11, đội tuyển bóng đã nữ quốc gia sẽ có chuyến tập huấn cuối cùng tại Trung Quốc trước khi lên đường sang Myanmar dự SEA Games 27.

Tuyển nữ Việt Nam đã có những trận đấu cọ xát bổ ích trước khi lên đường sang Trung Quốc tập huấn.

Tuyển nữ Việt Nam đã được tập trung chuẩn bị cho SEA Games từ ngày 10/10 vừa qua. Sau một thời gian rèn thể lực tại Đà Lạt, HLV Trần Vân Phát cùng các học trò đã tập chiến thuật tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ cũng như thi đấu với một số đội bóng phía Bắc.

Trong hơn một tuần qua, đội tuyển nữ đã có 3 trận đấu giao hữu. Họ gặp đội U14 nam Hà Nội và U14 nam Viettel tại tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ và một trận với đội nữ Than Cửa Ông tại Quảng Ninh. Trong 3 trận đấu này, tuyển nữ Việt Nam chỉ có một chiến thắng 5-1 trước Than Cửa Ông nhưng HLV Trần Vân Phát rất hài lòng với các học trò.

Những cầu thủ trẻ được ông thử nghiệm đều thi đấu tốt. Chỉ có Chương Thị Kiều là chưa được sử dụng do mới bình phục chấn thương. Theo thông tin từ ban huấn luyện, sau khi kết thúc ba trận đấu giao hữu nói trên, ĐT nữ Việt Nam đã gút danh sách và có 4 cầu thủ sẽ trở về địa phương gồm: Nguyễn Thị Mai, Nguyễn Thị Vân (Quảng Ninh), Phạm Thị Thu, Kim Thanh (TP.HCM).

Vào ngày mai 18/11, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đi tập huấn ở Nam Kinh, Trung Quốc và sẽ có thêm từ hai đến ba trận đấu tập nữ tùy theo sự sắp xếp của phía bạn. Kết thúc chuyến tập huấn, đội tuyển nữ sẽ về nước vào ngày 2/12 trước khi toàn đội lên đường sang Myanmar dự SEA Games vào ngày 5/12.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm