Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Nhật Bản thua trận thứ 2 tại vòng loại World Cup

Rạng sáng 8/10 (giờ Hà Nội), Minamino cùng đồng đội thua 0-1 trước chủ nhà Saudi Arabia tại lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sai lầm khiến tuyển Nhật Bản trả giá trước Saudi Arabia Sau đường chuyền hỏng của Gaku Shibasaki, Firas Al-Buraikan ấn định chiến thắng 1-0 cho Saudi Arabia trước Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra rạng sáng 8/10 (giờ Hà Nội).
Nhat Ban thua anh 1

Tuyển Nhật Bản gây thất vọng khi thua 0-1 trước Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup. "Samurai xanh" nhận trận thua thứ 2 với tỷ số tối thiểu trước đội bóng có thứ hạng thấp hơn. Ở trận ra quân trên sân nhà, họ thất bại 0-1 trước Oman và sau đó chỉ thắng 1-0 trước Trung Quốc.

Nhat Ban thua anh 2

Saudi Arabia với lợi thế sân nhà và nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả đã tạo ra sức ép lớn lên khung thành Nhật Bản trong những phút đầu trận. Đội bóng Tây Á thường lựa chọn các quả tạt để tận dụng chiều cao trong các pha không chiến.

Nhat Ban thua anh 3

Giữa hiệp một, các tuyển thủ Nhật Bản mới lấy lại thế trận và có những pha lên bóng chú ý, một phần đến từ sai lầm của tuyến giữa đối phương. Takumi Minamino có pha đánh đầu hiểm hóc ở phút 24, khiến thủ môn Saudi Arabia phải vất vả cứu thua. Tuy vậy, đây cũng là pha dứt điểm duy nhất của anh trong trận này.

Nhat Ban thua anh 4

Hàng công Nhật Bản tỏ ra kém duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn thuận lợi ở nửa cuối hiệp một. Tiền đạo cắm Yuya Osaka gây thất vọng khi bỏ lỡ 2 tình huống ngon ăn, đối mặt với thủ môn Al-Owais.

Nhat Ban thua anh 5

Phút 71, hàng thủ Nhật Bản mắc sai lầm và phải trả giá bằng bàn thua. Từ đường chuyền sai địa chỉ của Gaku Shibasaki, Firas Al-Buraikan chớp cơ hội cướp bóng, tăng tốc và dứt điểm tung lưới thủ thành Shuichi Gonda.

Nhat Ban thua anh 6

Tuyển Nhật Bản đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ nhưng không thành. Họ chỉ có 4 pha dứt điểm trong hiệp 2 và một lần trúng đích. Hàng thủ Saudi Arabia chơi lăn xả để bảo toàn chiến thắng.

Nhat Ban thua anh 7

Saudi Arabia giành chiến thắng 1-0 và toàn thắng 3 trận đầu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhat Ban thua anh 8
Nhat Ban thua anh 9

Bốn cầu thủ nhập tịch của Trung Quốc im tiếng trước Nhật Bản

Dàn cầu thủ nhận nhiều sự kỳ vọng của huấn luyện viên Li Tie thi đấu thất vọng ở bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 2 trận thua liên tiếp.

Tuyển Việt Nam thua Trung Quốc ở phút 90+5

Wu Lei ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-2 của tuyển Trung Quốc trước Việt Nam ở bảng B vòng loại World Cup 2022 diễn ra rạng sáng 8/10 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Ảnh: Getty, JFA

Bạn có thể quan tâm