Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Mỹ của Klinsmann khởi động hoàn hảo trước World Cup

Sau khi hạ Azerbaijan 2-0, tuyển Mỹ của HLV Jurgen Klinsmann tiếp tục thể hiện phong độ vào phom khi đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 2-1.


Tuyển Mỹ có 3 sự thay đổi trong cuộc tiếp đón Thổ Nhĩ Kỳ so với chiến thắng 2-0 trước Azerbaijan. Chandler, Davis và Dempsey vào sân từ đầu thay cho Beasley, Bedoya và Wondolowski. Trong khi đó Thổ Nhĩ Kỳ có 7 sự thay đổi trong đội hình chính so với chiến thắng 2-0 trước Honduras cách đây 2 hôm.
Sự xáo trộn quá lớn về đội hình khiến lối chơi của Thổ Nhĩ Kỳ tỏ ra thiếu kết dính.
Dù là trận giao hữu, nhưng cầu thủ hai đội chơi rất quyết tâm.
Tiền đạo Jozy Altidore thách thức thủ thành Kivrak, tuy vậy, cú đánh đầu của ngôi sao đang khoác áo Sunderland không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Phút 26, Fabian Johnson ghi bàn thắng tuyệt đẹp sau pha kiến tạo rất tinh tế của Bradley.
Chơi lấn lướt, tuyển Mỹ tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt sau cú đệm bóng cận thành của Clint Dempsey ở phút 52. Trong tình huống này hậu vệ của Thổ Nhĩ Kỳ đã mắc sai lầm tai hại khi phá trượt bóng.
Niềm vui của CĐV tuyển Mỹ khi đội nhà vượt lên dẫn trước 2 bàn.
Trong khoảng thời gian còn lại, Thổ Nhĩ Kỳ đồn lên tấn công. Những nỗ lực của đội khách chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự được Selcuk Inan thực hiện ở phút 90 trên chấm penalty.
Cầu thủ chạy cánh Caner Erkin của Thổ Nhĩ Kỳ tỏ vẻ không hài lòng với trọng tài chính. Sau trận đấu này, Mỹ tiếp tục có trận giao hữu với Nigeria vào ngày 8/6 trước khi lên đường dự World Cup tại Brazil.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm