Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Italy sẵn sàng cho vòng 1/8 Euro

Tuyển Italy có buổi tập trước trận gặp Áo ở vòng 1/8 Euro 2020, diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 27/6 (giờ Hà Nội).

tuyen Italy anh 1

Tuyển Italy không được đánh giá cao trước khi Euro 2020 khởi tranh. Tuy nhiên, thầy trò HLV Roberto Mancini là đội bóng có màn trình diễn thuyết phục nhất từ đầu giải.

tuyen Italy anh 2

Thật vậy, tuyển Italy lập kỷ lục trở thành đội đầu tiên toàn thắng và giữ sạch lưới tại vòng bảng một kỳ Euro. Italy thắng 3 trận, ghi bàn 7 và không nhận bất kỳ bàn thua nào.

tuyen Italy anh 3
Tới nay, đội bóng thiên thanh toàn thắng trong 11 trận đấu liên tiếp và không phải nhận bàn thua trên mọi đấu trường, kể từ sau trận gặp Hà Lan vào ngày 15/10/2020.
tuyen Italy anh 4

Hàng công thăng hoa, tuyến giữa kiểm soát bóng vượt trội, còn hàng thủ thi đấu chắc chắn là những điều làm nên thành công của Italy ở Euro 2020.

tuyen Italy anh 5

Chính vì thế, tuyển Italy được đánh giá cao hơn rất nhiều khi đối đầu với Áo ở vòng 1/8.

tuyen Italy anh 6

Italy không còn là hình ảnh của một đội tuyển xưa cũ. Thay vào đó, họ thi đấu tấn công phóng khoáng và để lại những màn trình diễn cuốn hút.

tuyen Italy anh 7
Lorenzo Insigne là linh hồn trên hàng công tuyển Italy. Với đôi chân khéo léo, chiều cao chỉ 1,63 m, Insigne dễ dàng len lỏi vào hệ thống phòng ngự của đối thủ và tung ra những cú dứt điểm hiểm hóc.
tuyen Italy anh 8

Rõ ràng tuyển Italy đang hừng hực khí thế bước vào vòng đấu knock-out.

tuyen Italy anh 9

Xét về mặt phong độ và lực lượng, tuyển Italy hoàn toàn nhỉnh hơn so với Áo. Một chiến thắng cùng tấm vé đi tiếp đang nằm trong tầm tay thầy trò HLV Mancini ở trận đối đầu này.

Zing tại Euro - 'HLV Mancini là chìa khóa thành công của Italy' Người hâm mộ tuyển Italy tại London đặt kỳ vọng lớn vào "Azzurri" khi Roberto Mancini và các học trò chuẩn bị so tài với Áo trên sân Wembley ở vòng 16 đội Euro 2020.

Bale phải đá như thể trận cuối cùng cho tuyển Wales

Khi tuyển Wales đối đầu với một Đan Mạch đang lên tinh thần ở vòng 1/8 Euro 2020, áp lực chắc chắn đè nặng lên vai Gareth Bale.

Tuyển Anh đang lãng phí Sancho

Thầy trò HLV Gareth Southgate còn nhiều việc phải làm trước khi bước vào trận chiến gặp tuyển Đức ở vòng 1/8 của Euro 2020.

Hiểu Lam

Ảnh: UEFA

Bạn có thể quan tâm