Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Indonesia đi Thổ Nhĩ Kỳ tập huấn trước AFF Cup

Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Shin Tae-yong sẽ có gần một tháng tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ để hướng tới mục tiêu vô địch AFF Cup 2020.

Để chuẩn bị cho chuyến tập huấn của đội tuyển, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) triệu tập 26 cầu thủ, phần lớn những cái tên vừa thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 như Evan Dimas, Adam Alis, Ryuji Utomo hay Kushedya Hari Yudo. Đội bắt đầu hội quân từ ngày 8/11, trước khi đi Thổ Nhĩ Kỳ ngày 10/11.

Bên cạnh những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Elkan Baggot (Anh), Egy Maulana Vikri (Slovakia), Witan Sulaiman (Ba Lan), cầu thủ gốc Hà Lan Erza Walian cũng gây chú ý khi được triệu tập trở lại sau lần ra mắt năm 2017.

indonesia tap huan o tho nhi ky anh 1

Tuyển Indonesia sẽ đi tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ trước AFF Cup 2020. Ảnh: PSSI.

Tại Thổ Nhĩ Kỳ, tuyển Indonesia sẽ thi đấu 2 trận giao hữu với Afghanistan và Myanmar vào ngày 16/11 và 25/11. Lãnh đạo PSSI cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ tối đa cho HLV Shin Tae-yong để hướng tới mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup lần đầu tiên cho bóng đá xứ vạn đảo.

Tuyển Indonesia hoàn thành mục tiêu vào vòng loại thứ ba Asian Cup 2023, sau khi vượt qua Đài Loan (Trung Quốc) ở vòng play-off với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận. Từ lúc này trở đi, ông Shin cùng học trò tập trung toàn lực cho AFF Cup 2020, dự kiến diễn ra ở địa điểm tập trung là Singapore từ 5/12 đến 1/1/2022.

Tại giải năm nay, Indonesia nằm ở bảng B cùng Malaysia, Lào, Campuchia và đương kim vô địch tuyển Việt Nam.

Ngoài đội tuyển quốc gia, 36 cầu thủ đội U18 Indonesia cũng được triệu tập để cùng đến Thổ Nhĩ Kỳ dự chuyến tập huấn. PSSI muốn chuẩn bị kỹ cho lứa này hướng tới VCK U20 World Cup 2023.

Thái Lan muốn gọi lại Bunmathan sau vụ từ chối lên tuyển

Trợ lý Jadet Meelarp tiết lộ tuyển Thái Lan muốn gọi 3 ngôi sao Sasalak Haiprakhon, Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan cho mục tiêu AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam được đăng ký 30 cầu thủ ở AFF Cup

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đồng ý cho các đội tuyển tăng số lượng cầu thủ dự giải lên 30 người trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid-19 diễn ra phức tạp.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm