Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển futsal Việt Nam thua trận thứ 2 liên tiếp

Điểm yếu trong dứt điểm tiếp tục khiến đội tuyển futsal Việt Nam ôm hận khi thúc thủ 1-3 trước Thái Lan ở trận đấu thứ 2 của mình tại giải futsal quốc tế diễn ra vào tối qua 21/11.

Tuyển Việt Nam (áo trắng) chưa thể vượt qua được Thái Lan.

Thái Lan là đội futsal duy nhất trong khu vực đạt đến đẳng cấp thế giới và là đối thủ chính trong việc tranh chấp tấm HCV SEA Games 27 của Việt Nam. Vì thế, trận đấu được xem là cữ dượt quan trọng của HLV Gargelli cùng các học trò trước khi lên đường sang Myanmar.

Cũng như trận gặp Nhật Bản, tuyển Việt Nam nhập cuộc rất tự tin và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Talek cũng như cột dọc đã giúp Thái Lan không bị thủng lưới. Bỏ lỡ nhiều cơ hội, tuyển Việt Nam đã phải trả giá khi Lakka và Sittisak ghi 2 bàn ở các phút 9 và 14 giúp Thái Lan dẫn 2-0 khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp 2, tuyển Việt Nam ào lên tấn công để tìm bàn gỡ. Nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn sau cú sút cận thành của Trọng Luân ở phút 27. Ở những phút cuối, Việt Nam sử dụng 5 cầu thủ trên sân (power player) nhưng không thành công. Ngược lại, Thái Lan còn ghi thêm 1 bàn ở phút 38 ấn định chiến thắng 3-1.

Thái Lan có được chiến thắng đầu tiên sau 2 trận thua trước Nhật Bản và Brazil.

Ở trận đấu trước đó, tuyển Brazil đã có chiến thắng 2-1 trước Nhật Bản. Vào chiều nay giải futsal quốc tế TP.HCM 2013 sẽ kết thúc với trận đấu giữ đội chủ nhà Việt Nam và tuyển Brazil.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm