Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển futsal Việt Nam loại 2 cầu thủ trước khi đi Thái Lan tập huấn

Nguyễn Hoàng Anh và Nguyễn Hoàng Anh Vũ là 2 cầu thủ không đạt yêu cầu chuyên môn, bị loại khỏi danh sách tuyển futsal Việt Nam trước thềm SEA Games 31.

Lúc 15h ngày 29/4, tuyển futsal Việt Nam có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm các thủ tục. Chuyến bay chở thầy trò HLV Minh Giang cất cánh lúc 17h.

HLV Minh Giang mang 19 cầu thủ sang Thái Lan. Ông loại thủ môn Nguyễn Hoàng Anh và fixo (trung vệ trong futsal) Nguyễn Hoàng Anh Vũ.

Phần lớn đội hình từng cùng ông vào vòng 16 đội ở futsal World Cup 2021 và giành vé tham dự vòng chung kết châu Á 2022. Chiến lược gia gốc Bình Thuận cho biết ban huấn luyện sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các các cầu thủ trẻ ghi điểm trước khi chốt đội hình dự SEA Games 31.

tuyen futsal viet nam sang thai lan anh 1

Các gương mặt quen thuộc của tuyển futsal Việt Nam như Hồ Văn Ý, Nguyễn Minh Trí... vẫn góp mặt trong chuyến tập huấn ở Thái Lan. Ảnh: VFF.

Tuyển futsal Việt Nam sẽ có một tuần tập huấn tại Thái Lan. Họ lần lượt đối đầu Thai Port (ngày 30/4), Thammasat (ngày 2/5) và Navy (ngày 4/5). Đây đều là những CLB mạnh ở giải vô địch quốc gia Thái Lan, sở hữu ngoại binh chất lượng. Họ sẽ giúp HLV Minh Giang có những đánh giá chính xác nhất về lực lượng, chiến thuật trước thềm SEA Games 31.

Trước đó, trong 10 ngày tập luyện ở nhà thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8, TP.HCM), đội tuyển nam futsal Việt Nam tập trung việc cải thiện vấn đề dứt điểm và nâng cao thể lực cho các cầu thủ. Đây là 2 điểm yếu mà toàn đội đã bộc lộ ở sân chơi khu vực cách đây vài tuần, và sẽ được toàn đội duy trì tập luyện trong chuyến tập huấn ở Thái Lan.

Vào ngày 5/5, tuyển futsal Việt Nam sẽ trở về nước và di chuyển đến Hà Nam, địa điểm tổ chức môn futsal, để bước vào khâu chuẩn bị cuối cùng. Ở SEA Games 31, tuyển futsal Việt Nam không được đánh giá cao như Thái Lan nhưng vẫn đặt mục tiêu giành huy chương vàng.

Tuyển nữ Indonesia rút khỏi SEA Games 31

Ủy ban Olympic Indonesia thông báo không tham dự môn bóng đá nữ và futsal nữ tại SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam.

Tuyển futsal Việt Nam bổ sung 2 nhân tố mới cho SEA Games 31

Trong danh sách chuẩn bị cho SEA Games 31, Nguyễn Tuấn Thành và Nguyễn Hoàng Anh Vũ lần đầu được gọi lên tuyển futsal Việt Nam.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm