Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển futsal Việt Nam hào hứng đi xem bóng rổ

Sự có mặt của những cầu thủ đội futsal Việt Nam đã giúp cho không khí ở nhà thi đấu Hồ Xuân Hương sôi động hơn, trong trận Hochiminh City Wings gặp Cantho Catfish.

Tuyen futsal Viet Nam di xem bong ro anh 1
Tối 5/10, ban huấn luyện tuyển futsal Việt Nam đã cho các cầu thủ đi xem trận Hochiminh City Wings vs Cantho Catfish, trong khuôn khổ Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2016. Sự có mặt của họ đã được các khán giả chào đón nhiệt liệt. Ở World Cup vừa qua, đội đã xuất sắc vào vòng 1/8 ngay lần đầu tham dự.
Tuyen futsal Viet Nam di xem bong ro anh 2
Các tuyển thủ như Vũ Xuân Du, Phan Khắc Chí... hào hứng tham gia trò chơi ném bóng vào rổ trong những khoảng nghỉ giữa các hiệp. Những trận đấu tại giải VBA luôn có nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, mang tính giải trí để kéo khán giả đến sân.

Giải NBA được phát trực tiếp tại Việt Nam

Người yêu thích môn bóng rổ Việt Nam sẽ được xem trực tiếp các trận đấu tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA trong 3 mùa giải liên tiếp 2016/17, 2017/18 và 2018/19.

Tuyen futsal Viet Nam di xem bong ro anh 3
Hochiminh City Wings (HCMC Wings, áo tím) là đội bóng do ông Trần Anh Tú lập ra để thi đấu ở giải VBA 2016. Ở trận đấu này, họ được chơi trên sân nhà nhưng đã gặp nhiều khó khăn trước đối thủ. Trong 3 hiệp đầu tiên, HCMC Wings luôn bị dẫn trước nhưng họ đã kịp vùng lên ở thời khắc quyết định.
Tuyen futsal Viet Nam di xem bong ro anh 4
Bước vào hiệp cuối, đội bóng của ông Tú bị dẫn 56-58. Nhưng với phong độ chói sáng của Huỳnh Hải, Triệu Hán Minh, Justin Young, Hill... đội chủ nhà đã ngược dòng thành công. Chung cuộc, HCMC Wings giành chiến thắng trước Cantho Catfish với tỷ số 80-70.
Tuyen futsal Viet Nam di xem bong ro anh 5
Trận thắng này giúp HCMC Wings vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng VBA 2016. Sau 11 trận đấu, họ có 7 trận thắng, 4 trận thua. Sau khi đánh bại đối thủ, toàn thể đội bóng đã chúc mừng sinh nhật sớm cho VĐV Lê Ngọc Tú.
Tuyen futsal Viet Nam di xem bong ro anh 6
Bảng xếp hạng tạm thời của giải VBA 2016. Ảnh: Chụp màn hình.

Nguyễn Đăng

Ảnh: VBA

Bạn có thể quan tâm