Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Đức trả giá đắt cho chiến thắng trước Scotland

Tiền vệ Marco Reus tái phát chấn thương mắt cá khi tuyển Đức tiếp Scotland ở trận khai màn vòng loại EURO 2016.

Trong cuộc tiếp đón Scotland đêm qua, tuyển Đức đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo Thomas Mueller. Tuy nhiên, HLV Joachim Loew không thể nở nụ cười mãn nguyện, bởi đúng vào phút 90+2, tiền vệ Marco Reus đã dính chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Charlie Mulgrew của đội khách.

Mueller lập cú đúp, Đức khởi đầu thuận lợi tại EURO 2016

Chân sút của Bayern đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp giúp tuyển Đức hạ gục Scotland trong trận đầu ra quân tại vòng loại EURO 2016.

Theo chẩn đoán ban đầu, tiền vệ 25 tuổi bị đau ở mắt cá. Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Reus, song bộ phận y tế tuyển Đức cho rằng nhiều khả năng ngôi sao này sẽ không kịp bình phục cho trận đấu vào cuối tuần khi Dortmund tiếp đón Freiburg vào ngày 13/9 tới.

Reus tỏ ra khá đau đớn sau pha vào bóng của Mulgrew. Ảnh: Goal.

Đây là thông tin buồn đối với người hâm mộ tuyển Đức và Dortmund. Bởi lẽ Reus vừa trở lại sau chấn thương cách đây không lâu. Trong trận đấu gặp Armenia hôm 6/6 trước VCK World Cup 2014, Reus bị đau dây chằng mắt cá trái. Vì nó mà ngôi sao được rất nhiều đại gia săn đón trong hè vừa qua đã lỡ cơ hội góp mặt tại giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Trong bài phát biểu sau trận, HLV Joachim Loew lên tiếng trấn an người hâm mộ. Ông chia sẻ trên kênh truyền hình RTL: “Sẽ là quá sớm để nói về chấn thương của Reus, nhưng xem ra đó không quá nghiêm trọng. Dẫu vậy, chúng tôi cần phải chờ kết quả kiểm tra mới biết rõ mức độ chấn thương của cậu ấy”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm