Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Đức bị cầm hòa sau 3 lần dẫn trước

Kai Havertz tỏa sáng với cú đúp kiến tạo trong trận giao hữu hòa 3-3 của tuyển Đức trước Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng 8/10 (giờ Hà Nội).

Havertz toa sang anh 1
Ở trận giao hữu trước thềm UEFA Nations League, Kai Havertz được HLV Joachim Loew bố trí đá chính trong đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị của tuyển Đức. Ngôi sao của Chelsea thi đấu ở vị trí tiền vệ công, cùng Julian Draxler trong sơ đồ 3-4-2-1.
Havertz toa sang anh 2
Tuyển Đức có 3 lần dẫn trước đối thủ, lần lượt ở phút 45, 58 và 81, nhưng những sai lầm từ hàng thủ khiến "Die Mannschaft" chấp nhận kết quả hòa 3-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ.
Havertz toa sang anh 3
Julian Draxler (số 7) mở màn cho bữa tiệc bàn thắng tại sân RheinEnergie bằng tình huống chạy chỗ và dứt điểm tinh tế ở cuối hiệp một. Công đầu thuộc về Kai Havertz với một pha chọc khe loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội bóng áo đỏ.
Havertz toa sang anh 4
Với tâm lý thoải mái, Thổ Nhĩ Kỳ có bàn gỡ hòa ở ngay đầu hiệp 2. Phút 50, tiền vệ Ozan Tufan xoay người loại bỏ Brandt, rồi tung cú dứt điểm kỹ thuật. Bóng rót vào góc chữ A khiến thủ môn Bernd Leno bó tay.
Havertz toa sang anh 5
Chỉ 8 phút sau khi thủng lưới, dàn sao trẻ của HLV Loew đã tái lập thế dẫn bàn sau một pha ban bật ăn ý ở trung lộ. Tình huống phối hợp giữa Waldschmidt và Havertz kết thúc bằng cú đặt lòng nhẹ nhàng vào góc xa của tiền vệ Florian Neuhaus.
Havertz toa sang anh 6
Neuhaus ghi bàn nhưng cũng chính anh là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2 của "Cỗ xe tăng" ở phút 67. Tiền vệ thuộc biên chế Monchengladbach để mất bóng ngay trên phần sân nhà. Efecan Karaca tận dụng cơ hội để thoát xuống, sút tung lưới Leno.
Havertz toa sang anh 7
Chủ nhà tận dụng sai làm của hàng thủ đối phương để ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 81. Gian-Luca Waldschmid, tiền đạo mới ra mắt tuyển Đức, đã tỏa sáng với cú dứt điểm một chạm sau tình huống đánh đầu lỗi của Demiral. Thủ môn Gunok chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho Thổ Nhĩ Kỳ.
Havertz toa sang anh 8
Tuy nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ vẫn kịp gỡ hòa ở phút 90+3. Các hậu vệ áo trắng hoàn toàn bị động trước những pha phối hợp của đội khách. Karaman thoải mái nhận bóng từ đồng đội, rồi dứt điểm cận thành đánh bại Leno.
Havertz toa sang anh 9
Thầy trò HLV Loew đã chơi 3 trận trong năm 2020 và đều kết thúc với tỷ số hòa. Trong cả 3 trận đấu này, "Cỗ xe tăng" đều đánh rơi chiến thắng sau khi có bàn dẫn trước.

Thói quen xấu đang làm hại Kai Havertz ở Chelsea

Dù Chelsea giành chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace tối 3/10, Kai Havertz vẫn chưa thể khiến người hâm mộ "The Blues" hài lòng.

Havertz: 'Tôi thích đá cặp với Abraham'

Sao trẻ người Đức lên tiếng sau khi giúp Chelsea giành thắng lợi 6-0 trước Barnsley ở vòng 3 League Cup rạng sáng 24/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm