Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển điền kinh Việt Nam phải chạy trên khán đài vì bão Kammuri

Chiều 3/12, buổi tập đầu tiên của tuyển điền kinh Việt Nam trên sân vận động New Clark City (Philippines) đã phải diễn ra trên khán đài vì ảnh hưởng của bão Kammuri.

SEA Game 30 anh 1
Hơn 15h ngày 3/12, đội tuyển điền kinh Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân vận động New Clark City tại Philippines. Lãnh đạo đội ban đầu băn khoăn có nên cho tuyển tập luyện không vì mưa lớn do ảnh hưởng của bão Kammuri.
SEA Game 30 anh 2
Cuối cùng, tuyển điền kinh phải sử dụng tới giải pháp tình thế khi cho các VĐV chạy nhẹ trên hành lang dọc khán đài sân vận động. May cho đội tuyển, hành lang này khá rộng, bằng phẳng và tạm đủ cho buổi tập nhẹ.
SEA Game 30 anh 3
Nhà vô địch ASIAD 18 Quách Thị Lan (phải) và những thành viên trong tổ chạy 4x400 m tiếp sức cùng khởi động. Đây là nội dung thế mạnh của điền kinh Việt Nam.
SEA Game 30 anh 4
Anh trai Quách Thị Lan là Quách Công Lịch chạy phía sau một tấm biển quảng cáo trên khán đài. Ban huấn luyện cho biết đội tuyển chỉ tập nhẹ, làm quen thời tiết và lấy lại cảm giác. Hôm 2/12, họ trải qua hành trình di chuyển dài từ Việt Nam sang Philippines. Xuất phát từ Hà Nội lúc sáng sớm, đội tuyển chỉ được nhận phòng ở làng VĐV lúc khoảng 21h cùng ngày.
SEA Game 30 anh 5
Tại SEA Games 2017, tuyển điền kinh Việt Nam giành thắng lợi vang dội với 17 huy chương vàng, bỏ xa Thái Lan (9 HCV) và Malaysia (8 HCV). Tuy nhiên, lãnh đội điền kinh thừa nhận cực khó để tái lập chiến tích này khi nước chủ nhà Philippines không phủ nhận ý đồ thâu tóm huy chương.
SEA Game 30 anh 6
Nguyễn Thị Oanh là một trong những niềm hy vọng của điền kinh Việt Nam. SEA Games trước, cô giành 2 HCV nội dung 1.500 và 5.000 m.
SEA Game 30 anh 7
Tuyển điền kinh chạy nhẹ vài vòng trước khi giãn cơ, làm nóng. Họ vẫn còn thời gian chuẩn bị trước khi môn điền kinh bước vào thi đấu hôm 6/12.
SEA Game 30 anh 8
Nguyễn Thị Oanh khác thoải mái trong buổi tập của tổ chạy ngắn. Cô cũng có một HCV SEA Games ở kỳ đại hội trước.
SEA Game 30 anh 9
Phạm Thị Huệ cười nói vui vẻ trong buổi tập. Điền kinh vừa nhập làng tối qua và là một trong những đội tuyển Việt Nam có mặt muộn nhất trên đất Philippines ở kỳ đại hội lần này.

Làng vận động viên hơn 500 phòng - trái tim của SEA Games 30

Đủ sức cung cấp chỗ cho 1.500 người, làng vận động viên ở New Clark City được xem như trái tim của SEA Games 30 tổ chức tại Philippines.

Ánh Viên thi 12 nội dung, đặt mục tiêu 8 HCV SEA Games 30

Nguyễn Thị Ánh Viên tiếp tục là hy vọng hàng đầu của Đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 30 khi đặt mục tiêu giành ít nhất 8 huy chương vàng.

Minh Chiến (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm