Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Campuchia và 10 đội sớm bị loại ở vòng loại World Cup

Sri Lanka trở thành đội mới nhất hết cơ hội đi tiếp ở bảng H vòng loại World Cup khu vực châu Á sau thất bại 2-3 trước Lebanon hôm 5/6.

Campuchia bi loai World Cup anh 1

Những nỗ lực của Sri Lanka chỉ giúp đội bóng này có 2 bàn thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup. Họ thua cả 5 trận, thủng lưới 18 bàn và đứng cuối bảng H khi chưa có điểm nào.Turkmenistan cũng nói lời chia tay giấc mơ World Cup sau trận thua 0-5 trước Hàn Quốc tối 5/6. Turkmenistan đứng thứ 3 với 6 điểm, kém hai đội dẫn đầu 4 điểm, trong khi chỉ còn một lượt trận. Ảnh: AFC.

Campuchia bi loai World Cup anh 2

Tại bảng A, Guam là đội đầu tiên bị loại khi thua cả 6 trận. Hôm 30/5, đội bóng này nhận thất bại 0-7 trước chủ nhà Trung Quốc. Maldives, Philippines đều còn cơ hội. Cục diện bảng A nhiều khả năng được định đoạt sau lượt trận diễn ra ngày 7/6. Ảnh: Sina.

Campuchia bi loai World Cup anh 3

Đài Loan (Trung Quốc) thể hiện phong độ kém cỏi ở bảng B khi thua cả 6 trận, mới ghi 2 bàn và thủng lưới 27 lần. Họ thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp Nepal ở cả 2 lần với cùng tỷ số 0-2 và chắc chắn xếp cuối bảng. Ảnh: AFC.

Campuchia bi loai World Cup anh 4

Campuchia bị loại sau trận thua 0-8 trước Bahrain hôm 3/6. Đại diện khu vực Đông Nam Á là một trong những đội có hàng phòng ngự tệ nhất khi thủng lưới 30 bàn và mới có một pha lập công. Campuchia đứng cuối bảng C với 1 điểm sau 6 trận. Ảnh: AFC.

Campuchia bi loai World Cup anh 5

Hong Kong (Trung Quốc) là đội bóng thứ 2 hết cơ hội đi tiếp ở bảng C. Đội bóng này chơi nỗ lực, nhưng mới có 5 điểm sau 6 trận, kém vị trí thứ 2 6 điểm. Hong Kong bị loại dù còn 2 trận chưa đá, khi thua kém các đội xếp trên về hiệu số đối đầu ngay cả khi có bằng điểm. Ảnh: AFC.

Campuchia bi loai World Cup anh 6

Cục diện bảng E trở nên rõ ràng với sự vượt trội của Qatar và Oman. Cả Bangladesh, Ấn Độ Afghanistan đều không còn cơ hội đi tiếp dù còn 2 lượt trận. Oman đang đứng nhì bảng với 12 điểm, hơn đội đứng thứ 3 là Afghanistan 7 điểm. Ảnh: AFC.

Campuchia bi loai World Cup anh 7

Mông Cổ đang đứng cuối bảng F với 3 điểm sau 7 trận và là đội đầu tiên bị loại ở bảng này. Họ chỉ có chiến thắng 1-0 ở lượt trận đầu tiên trước Myanmar, trước khi thua 6 trận. Gần nhất, đội bóng này nhận thất bại 0-14 trước Nhật Bản hôm 30/3. Ảnh: AFC.

Campuchia bi loai World Cup anh 8

Indonesia là đại diện thứ hai của khu vực Đông Nam Á sớm bị loại, khi đang đứng cuối bảng G với 1 điểm sau 6 trận. Đội bóng của HLV Shin Tae-yong vừa ngắt chuỗi 5 trận thua ở vòng bảng, sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan, để có được điểm số đầu tiên. Dù vậy, kết quả này không đủ giúp Indonesia tránh khỏi vị trí bét bảng, dù vẫn còn 2 trận, khi đang kém đội thứ 4 Malaysia 8 điểm. Ảnh: Quang Thịnh.

Highlights Campuchia bị loại sau trận thua 0-8 trước Bahrain Campuchia hết cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sau khi nhận thất bại 0-8 trước Bahrain tối 3/6 (giờ Hà Nội).

Campuchia thua 0-8 tại vòng loại World Cup

Tuyển Campuchia nhận thất bại đậm trước Bahrain và hết cơ hội tranh vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Hàn Quốc lên đầu bảng sau chiến thắng 5-0

Đẳng cấp vượt trội của Son Heung-min và các đồng đội giúp tuyển Hàn Quốc vượt qua Turkmenistan với chiến thắng 5-0 tối 5/6.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm