Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Brazil phấn khích trước trận ra quân ở World Cup

Không khí trong buổi tập luyện của đội chủ nhà World Cup 2014 khá vui vẻ. Các tuyển thủ Brazil sẵn sàng cho trận đầu tiên gặp Croatia.

Tiền đạo khoác áo số 10 Neymar chia sẻ: "Động lực của tôi ở World Cup 2014 là biến giấc mơ giành chức vô địch của người hâm mộ bóng đá Brazil trở thành hiện thực".
Những cầu thủ trụ cột của ĐT Brazil gồm Paulinho, Thiago Silva, Neymar và Willian. Trong đó, Silva là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự, còn Neymar là chân sút được kỳ vọng nhất trên hàng công.
Neymar và David Luiz khá thân thiết trên sân tập. Cầu thủ khoác áo số 10 túm tóc đồng đội. Mùa tới, David Luiz sẽ khoác áo PSG theo hợp đồng có mức phí chuyển nhượng kỷ lục của một hậu vệ (40 triệu bảng).
Người hâm mộ tìm cách xem thầy trò HLV Scolari tập luyện trước trận ra quân ở World Cup gặp ĐT Croatia vào lúc 03h ngày 13/6 (theo giờ Việt Nam).
HLV Scolari cùng các cầu thủ Paulinho, Luiz và Dante có giây phút thư giãn trong buổi tập. Vị tướng 65 tuổi này đang hướng tới mục tiêu lần thứ 2 dẫn dắt ĐT Brazil giành cúp vàng. Lần trước, ông cùng Selecao lên ngôi ở World Cup 2002.
Hai trung phong của ĐT Brazil, Jo (trái) và Fred (phải) tập luyện cùng nhau. Vị trí chính thức trong đội hình của Selecao nhiều khả năng thuộc về Fred, bởi anh thể hiện phong độ khá tốt trong thời gian chuẩn bị cho World Cup. Fred chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất trong trận ĐT Brazil đánh bại Serbia với tỷ số tối thiểu 1-0.
Hai tiền vệ thuộc biên chế của Chelsea, Oscar và Ramires tập luyện cùng nhau ở đội tuyển quốc gia. Oscar được đánh giá là cầu thủ trẻ hứa hẹn chơi bùng nổ tại World Cup 2014.
HLV Scolari được đánh giá có mối quan hệ rất tốt với các học trò. Ông tranh thủ trò chuyện cùng David Luiz và Paulinho.
Marcelo có hành động gây chú ý trong buổi tập. Anh là hậu vệ trái số 1 của ĐT Brazil tại World Cup 2014.
Marcelo và Paulinho có màn ăn mừng bàn thắng khá đặc biệt trên sân tập.
Tuyển Brazil sẵn sàng cho trận ra quân gặp ĐT Croatia ở bảng A World Cup 2014.

HLV Scolari chịu cú sốc tinh thần trước World Cup

Vị thuyền trưởng của ĐT Brazil đón nhận tin buồn khi cháu trai Tarcisio Joao Schneider qua đời trong một vụ tai nạn xe gần thành phố Passo Fundo, quê hương của HLV Scolari.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm