Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Scolari chịu cú sốc tinh thần trước World Cup

Vị thuyền trưởng của ĐT Brazil đón nhận tin buồn khi cháu trai Tarcisio Joao Schneider qua đời trong một vụ tai nạn xe gần thành phố Passo Fundo, quê hương của HLV Scolari.

2 ngày trước khi World Cup 2014 khởi tranh, vị tướng người Brazil chịu cú sốc khi nhận được tin cháu trai 48 tuổi Tarcisio Joao Schneider thiệt mạng trong vụ tai nạn va chạm với một chiếc xe tải. Đây là thông tin đã được cảnh sát thông báo cho gia đình.

HLV Scolari đón nhận tin buồn mất cháu trai trước khi World Cup 2014 khởi tranh.

Đây là lần thứ 2 trong vài tuần gần đây, HLV Scolari chịu ảnh tổn thất nặng nề về tinh thần khi mất đi người thân trong gia đình. Tháng 5/2014, vị thuyền trưởng của ĐT Brazil đã tham dự đám tang của anh rể.

Những cú sốc về tinh thần chắc chắn làm ảnh hưởng rất lớn đến công việc của vị tướng người Brazil ở đội tuyển quốc gia trong thời gian chuẩn bị cho World Cup 2014. Đặc biệt là chỉ còn 2 ngày nữa giải đấu lớn nhất hành tinh mà Brazil làm chủ nhà và kỳ vọng vào việc HLV Scolari sẽ giúp Selecao lần thứ 6 giành cúp vàng.

Ở vòng bảng World Cup 2014, đội tuyển áo vàng-xanh sẽ gặp Mexico, Croatia và Cameroon. Đây là những đối thủ không quá mạnh, và một trong hai suất đi tiếp khó có thể lọt khỏi tay thầy trò HLV Scolari. Trận ra quân của Brazil sẽ là cuộc chạm trán với Croatia vào lúc 03h ngày 13/6 (theo giờ Việt Nam).

Trước khi cùng Selecao dự World Cup 2014, vị tướng 65 tuổi này từng giúp đội tuyển áo vàng-xanh giành chức vô địch thế giới vào năm 2002. Với việc ĐT Brazil được thi đấu trên sân nhà tại giải lần này, HLV Scolari được kỳ vọng sẽ giúp đội nhà lần thứ 6 bước lên ngôi vương ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đến lượt Neymar dính chấn thương

Tiền đạo của đội chủ nhà World Cup 2014 gặp vấn đề liên quan đến mắt cá chân ở buổi tập mới nhất. Hiện tại, đội ngũ y tế vẫn chưa có kết luận về tình hình chấn thương của Neymar.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm