Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Bồ Đào Nha chịu tổn thất trước trận play-off tranh vé World Cup

Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Ruben Dias và Pepe cho trận bán kết play-off tranh vé dự World Cup 2022 với Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo Goal, Pepe sẽ không thể tham dự trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 25/3 do cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Trước đó, đối tác ăn ý của lão tướng sinh năm 1983, Ruben Dias cũng vắng mặt do chấn thương khi thi đấu cho Manchester City.

Bo Dao Nha chiu ton that truoc tran play-off tranh ve World Cup anh 1

Pepe và Dias đều vắng mặt ở trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo đó, "Seleccao" sẽ còn Goncalo Inacio và Jose Fonte là 2 trung vệ trong danh sách tập trung. HLV Fernando Santos đã phải gọi Tiago Djalo, cầu thủ trẻ đang chơi cho Lille để lấp khoảng trống. Trong trường hợp bất khả kháng, Danilo Pereira cũng có thể được kéo về chơi ở trung tâm hàng phòng ngự.

Ở tuổi 39, Pepe vẫn đang là trụ cột của tuyển Bồ Đào Nha và Porto. Anh đá chính 25 trận ở mùa này cho đội chủ sân Dragao. Trong khi đó, Dias gặp vấn đề ở bắp chân, gân kheo từ đầu tháng 3 và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần.

Hôm qua, 21/3, tuyển Bồ Đào Nha đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Thất bại trước Serbia ở lượt trận cuối vòng loại buộc Cristiano Ronaldo cùng đồng đội phải tìm vé dự World Cup thông qua vòng play-off. Nếu vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ, "Seleccao" sẽ vào chung kết gặp đội thắng ở cặp đấu Italy - Bắc Macedonia.

Ronaldo đã 37 tuổi, vì vậy World Cup 2022 có thể là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp của tiền đạo thuộc biên chế Manchester United. CR7 đang dành toàn bộ sự tập trung để giúp đội tuyển quê nhà có vé đến Qatar vào cuối năm nay.

Bo Dao Nha chiu ton that truoc tran play-off tranh ve World Cup anh 2

Danh sách triệu tập của tuyển Bồ Đào Nha.

Bo Dao Nha chiu ton that truoc tran play-off tranh ve World Cup anh 3

Podcast: Ronaldo chỉ là bản hợp đồng để bán áo đấu Có Cristiano Ronaldo, Manchester United vẫn chưa thể trở lại thời hoàng kim. Liệu rằng Manchester United đã sai khi chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Balotelli bị gạch tên khỏi tuyển Italy

Đêm 18/3 (giờ Hà Nội), Italy chốt danh sách cho loạt trận ở vòng play-off tranh vé dự World Cup 2022.

Wu Lei và 4 cầu thủ nhập tịch bị loại khỏi tuyển Trung Quốc

Jiang Guangtai là cầu thủ nhập tịch duy nhất của tuyển Trung Quốc tranh tài ở 2 lượt trận cuối vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm