Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Anh và MU tranh giành Tuchel

Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) xem Thomas Tuchel là ứng viên sáng giá cho ghế huấn luyện viên trưởng tiếp theo của "Tam sư".

Tuchel là ứng viên số một cho ghế HLV tuyển Anh lẫn MU.

Bild đưa tin HLV Tuchel đang đàm phán cho vị trí thuyền trưởng tuyển Anh. FA không còn đặt niềm tin vào HLV tạm quyền Lee Carsley, sau khi ông này khiến tuyển Anh thua sốc Hy Lạp 1-2 ngay tại Wembley hôm 11/10.

Tuchel hiện tự do và FA sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán với chiến lược gia người Đức. Tuy nhiên, "Tam sư" sẽ phải cạnh tranh với ban lãnh đạo MU.

MEN cho hay HLV Tuchel là lựa chọn hàng đầu với ban lãnh đạo MU, trong trường hợp họ sa thải Erik ten Hag. Chiến lược gia người Đức thậm chí gặp gỡ tỷ phú Sir Jim Ratcliffe, đồng sở hữu MU, vào mùa hè vừa qua để thảo luận về khả năng dẫn dắt "Quỷ đỏ".

HLV Tuchel vẫn thất nghiệp kể từ khi rời Bayern Munich vào cuối mùa giải trước sau khi đôi bên đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Trước đó, chiến lược gia người Đức từng dẫn dắt Chelsea từ tháng 1/2021 đến tháng 9/2022, giúp “The Blues” giành chức vô địch Champions League 2021.

HLV Tuchel cũng có thời gian làm thuyền trưởng Dortmund và PSG. Kinh nghiệm và thành tích đáng nể của Tuchel trên cương vị HLV khiến ông được FA đánh giá cao.

Ban đầu, LĐBĐ Anh muốn trao thêm cơ hội cho Lee Carsley, nhưng trận thua bạc nhược trước Hy Lạp vừa qua khiến HLV đội U21 "Tam sư" hết cơ hội.

Ronaldinho làm chủ đội bóng ở Mỹ

Cựu cầu thủ bóng đá Brazil và anh trai mua lại cổ phần của hai CLB Greenville Triumph và Greenville Liberty tại Mỹ.

Man Utd bị nghe lén phòng thay đồ

Manchester United gặp phải một sự cố nghiêm trọng khi phòng thay đồ của đội bóng bị cài thiết bị nghe lén trước trận đấu với Aston Villa.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm