Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Anh thắng liên tiếp tại vòng loại EURO

Đêm 26/3 (giờ Hà Nội), tuyển Anh thắng dễ Ukraine 2-0 trên sân nhà ở bảng C, vòng loại EURO 2024.

Highlights Anh 2-0 Ukraine Harry Kane và Bukayo Saka lần lượt ghi bàn giúp tuyển Anh thắng dễ Ukraine ở lượt trận thứ hai bảng C vòng loại EURO 2024.
Anh thang Ukraine anh 1

Trước đối thủ thi đấu với hàng phòng ngự lùi sâu, tuyển Anh kiên trì dồn bóng sang cánh phải, nơi có sự xuất hiện của Bukayo Saka. Nỗ lực gây sức ép của "Tam sư" được đền đáp ở phút 37. Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal treo bóng vừa tầm để Harry Kane băng vào, dứt điểm cận thành, mở tỷ số.

Anh thang Ukraine anh 2

Kane tiếp tục nối dài kỷ lục ghi bàn trong màu áo tuyển Anh với 55 bàn, nhiều hơn 2 bàn so với cựu danh thủ Wayne Rooney.

Anh thang Ukraine anh 3

3 phút sau đường kiến tạo cho đồng đội, Saka tự mình ghi tên lên bảng điện tử với pha cứa lòng đẳng cấp từ ngoài vùng cấm, nhân đôi cách biệt cho chủ nhà.

Anh thang Ukraine anh 4

Trong phần còn lại của trận đấu, tuyển Anh tấn công dồn dập. Hàng loạt cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng các chân sút áo trắng lại không thể tận dụng để gia tăng cách biệt.

Anh thang Ukraine anh 5

Ivan Toney được trao cơ hội dù đang dính hơn 200 cáo buộc cá cược trái phép từ Liên đoàn Bóng đá Anh. Chân sút đang khoác áo Brentford vào sân ở phút 81 để thay thế đội trưởng Kane.

Anh thang Ukraine anh 6

"Tam sư" dẫn đầu bảng C với 2 trận toàn thắng. Vòng loại EURO sẽ trở lại vào tháng 6. Saka cùng đồng đội có 2 trận gặp Malta và Bắc Macedonia.

Anh thang Ukraine anh 7
Anh thang Ukraine anh 8
Highlights Italy 1-2 Anh Hai pha lập công của Declan Rice và Harry Kane giúp tuyển Anh giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên bảng C vòng loại EURO 2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Sao MU bực bội vì không được ra sân

Cầu thủ chạy cánh sinh năm 2002, Anthony Elanga, thất vọng khi không còn được ra sân thường xuyên như mùa giải 2021/22.

Cầu thủ Bayern sốc khi Nagelsmann bị sa thải

Leon Goretzka thừa nhận bị sốc khi biết tin Bayern sa thải ông Julian Nagelsmann khi mùa giải còn chưa kết thúc.

Phản ứng của đội trưởng Arsenal sau pha vào bóng của sao Man City

Martin Odegaard bất mãn với quyết định của tổ trọng tài khi không thổi phạt Rodri và tuyển Tây Ban Nha.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm