Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU bực bội vì không được ra sân

Cầu thủ chạy cánh sinh năm 2002, Anthony Elanga, thất vọng khi không còn được ra sân thường xuyên như mùa giải 2021/22.

"Thật bực bội và khó chịu. Mọi cầu thủ đều muốn ra sân thi đấu thường xuyên, điều này rất quan trọng. Tuy nhiên, việc bạn có được trao cơ hội hay không lại tùy thuộc vào huấn luyện viên", Elanga chia sẻ.

Elanga là tài năng được HLV Ralf Rangnick phát hiện và trao cơ hội ở mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, cầu thủ này không cho thấy sự tiến bộ cần thiết nên bị đẩy trở lại ghế dự bị khi Erik ten Hag lên nắm quyền.

Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Thụy Điển mới có 7 lần đá chính trên mọi đấu trường. Màn thể hiện của Elanga khi được trao cơ hội cũng không được đánh giá cao. Lối chơi của cầu thủ sinh năm 2002 vẫn thiên nhiều về thể lực mà không mang đến hiệu quả. Elanga giờ còn xếp sau cả Alejandro Garnacho, sao trẻ năm nay chưa tròn 19 tuổi.

"Tôi đã nói chuyện với Ten Hag, nhưng đó là việc riêng giữa chúng tôi. Tôi biết những gì ông ấy muốn. Nhiệm vụ của tôi chỉ là tập luyện thật chăm chỉ để chờ cơ hội", Elanga cho biết.

"Những cuộc trao đổi về thời gian ra sân, những gì xảy ra xung quanh các trận đấu. Tôi và HLV trao đổi rất nhiều. Họ cũng cố gắng để giúp đỡ tôi. Bên cạnh đó, cũng có một vài thông tin về việc tôi sẽ rời đi dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, lúc này, tôi chỉ tập trung cho MU. CLB vẫn còn những mục tiêu quan trọng phía trước", cầu thủ 21 tuổi nói thêm.

Theo báo chí Anh, Everton, Dortmund đang muốn mượn Elanga. Tuy nhiên, HLV Ten Hag chỉ xem xét tương lai của cầu thủ này khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Ten Hag: 'Không phải lần đầu MU trở lại mạnh mẽ' Thuyền trưởng người Hà Lan ca ngợi cá tính của dàn sao Man United sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League rạng sáng 10/3.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Lý do Ronaldo không tặng quà sinh nhật cho bạn gái

Georgina Rodriguez không đòi hỏi bạn trai tặng những món quà đắt tiền vào dịp sinh nhật.

HLV Nagelsmann trước cơ hội cập bến Premier League

Tottenham đang để mắt đến HLV Julian Nagelsmann và có thể mời chiến lược gia người Đức sang Anh làm việc.

Casemiro ghi bàn, Brazil vẫn thua Morocco

Sáng 26/3 (giờ Hà Nội), Brazil thua Morocco 1-2 ở trận giao hữu trên sân Ibn Batouta.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm