Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tuyển Anh không cần đá đẹp, Pháp sẽ vô địch World Cup'

Huyền thoại người Hà Lan Ruud Gullit đưa ra một vài lời khuyên cho "Tam sư" và nhận định về khả năng vô địch của các đội tuyển hàng đầu tại World Cup 2018.

Phap se vo dich World Cup anh 1

Trả lời phỏng vấn của Sport Mail, Ruud Gullit đã có những chia sẻ về cục diện bảng đấu, lối chơi và khả năng vô địch của các đội bóng hàng đầu tại World Cup 2018.

Phap se vo dich World Cup anh 2

Tuyển Anh: "Lời khuyên của tôi là không cần đá đẹp, quan trọng nhất là giành chiến thắng. Với dàn cầu thủ tài năng, việc vượt qua vòng bảng là điều không hề khó với tuyển Anh, nhưng không cần quá chú trọng vào giai đoạn này. Italy từng chơi rất tệ ở vòng bảng World Cup 1982 nhưng cuối cùng họ vẫn đánh bại Brazil và Đức để lên ngôi vô địch".

Phap se vo dich World Cup anh 3

Bên cạnh đó, Gullit cũng bày tỏ sự lo ngại về việc Premier League khép lại muộn sẽ ảnh hưởng đến thể lực của các tuyển thủ Anh: "Tuy nhiên, tôi lo ngại tuyển Anh sẽ không có được thể lực tốt nhất cho World Cup. 3 tuần là không đủ để các cầu thủ nạp lại năng lượng sau sau quãng thời gian cày ải tại giải Ngoại hạng".

Phap se vo dich World Cup anh 4

Tuyển Pháp:

"Họ đang nóng lòng phục thù sau thất bại tại Euro 2016 trên sân nhà. Với tôi, Pháp chính là đội tuyển mạnh nhất tại World Cup lần này. Tuyến giữa họ có N'Golo Kane, Paul Pogba, ở phía trên là Antoine Griezmann, Kylian Mbappe và Anthony Martial, tất cả đều là những cầu thủ hàng đầu".

Phap se vo dich World Cup anh 5

Tuyển Bỉ: "Đối thủ lớn nhất của nước Anh ở vòng bảng. Bỉ đang sở hữu một thế hệ vàng và giờ là lúc họ chinh phục đỉnh cao thế giới sau cú sốc thua xứ Wales tại Euro 2016. Tôi là bạn Roberto Martinez và tôi mong muốn ông ấy sẽ cùng ĐT Bỉ thi đấu thành công tại World Cup sắp tới", Gullit cho biết.

Phap se vo dich World Cup anh 6

Tuyển Argentina: "Sở hữu nhiều cá nhân xuất chúng nhưng không thể tạo thành một tập thể mạnh mẽ. Argentina đã chật vật vượt qua vòng loại nhưng thật sai lầm nếu xem thường họ".

Phap se vo dich World Cup anh 7

Tuyển Brazil: "Đã đến lúc rửa nỗi nhục tại World Cup 2014. Brazil với dàn cầu thủ đều đang ở đỉnh cao phong độ sẽ là ứng viên số một cho chức vô địch thế giới vào hè 2018".

Phap se vo dich World Cup anh 8

Tuyển Hà Lan: "Không được dự World Cup thực sự là một nỗi đau quá lớn. Bóng đá Hà Lan cần được tái thiết từ những điều cơ bản nhất. Có đến 6 đội bóng ở giải VĐQG Hà Lan chơi trên sân cỏ nhân tạo. Trong khi số lượng ở giải hạng nhì là toàn bộ. Điều này khiến tôi cảm giác như công tác đào tạo cầu thủ chỉ diễn ra trong nhà", Gullit buồn bã khi nói về đội tuyển quê nhà.

Phap se vo dich World Cup anh 9

Kết quả bốc thăm VCK World Cup 2018 tại Nga.

Vì sao Diego Maradona luôn đeo 2 đồng hồ trong các sự kiện lớn?

Ngoài thói quen trang điểm nhẹ, huyền thoại người Argentina còn gây sự chú ý với 2 chiếc đồng hồ giống hệt nhau ở mỗi bên tay khi dự các sự kiện lớn.


Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm