Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Diego Maradona luôn đeo 2 đồng hồ trong các sự kiện lớn?

Ngoài thói quen trang điểm nhẹ, huyền thoại người Argentina còn gây sự chú ý với 2 chiếc đồng hồ giống hệt nhau ở mỗi bên tay khi dự các sự kiện lớn.

Maradona luon deo 2 dong ho trong cac su kien anh 1

Với tư cách của một huyền thoại bóng đá từng vô địch World Cup, Diego Maradona luôn nằm trong danh sách khách mời VIP của mọi sự kiện lớn của FIFA.

Maradona luon deo 2 dong ho trong cac su kien anh 2

Sẽ không vấn đề gì nếu người hâm mộ không nhận ra rằng Diego Maradona một lần nữa đeo 2 chiếc đồng hồ đắt tiền giống hệt nhau ở mỗi bên tay.

Maradona luon deo 2 dong ho trong cac su kien anh 3

Nhiều người hâm mộ thắc mắc có phải một chiếc đồng hồ là chưa đủ để Maradona khoe sự giàu có nên ông cần đến 2 chiếc. Nhiều người khác lại cho rằng với bản tính dị thường, đây chỉ là một hành động theo ý thích của "Cậu bé vàng".

Maradona luon deo 2 dong ho trong cac su kien anh 4

Trong đêm gala The Best 2017 cách đây vài tháng, Diego Maradona cũng gây sự chú ý bằng 2 chiếc đồng hồ hạng sang ở mỗi bên tay.

Maradona luon deo 2 dong ho trong cac su kien anh 5

Theo Mirror, lý do Maradona thường xuyên đeo 2 chiếc đồng hồ lại đơn giản đến mức không ai ngờ tới: Đó chính là xem giờ. Nhà vô địch World Cup 1986 đã chỉnh 1 chiếc đồng hồ theo múi giờ Argentina, chiếc còn lại theo múi giờ của đất nước ông đang tạm cư trú để tiện cho việc sắp xếp sinh hoạt sao cho phù hợp nhất.

Maradona luon deo 2 dong ho trong cac su kien anh 6

Ngoài việc đeo 2 đồng hồ, Diego Maradona còn phủ lên mặt một lớp trang điểm nhẹ để trông trẻ trung hơn trước ống kính của các phóng viên.

Maradona luon deo 2 dong ho trong cac su kien anh 7

Huyền thoại người Argentina thoải mái trò chuyện với tổng thống của nước chủ nhà Vladimir Putin trước buổi lễ bốc thăm World Cup 2018.

Maradona luon deo 2 dong ho trong cac su kien anh 8

Cử chỉ thân mật của Maradona với "Vua bóng đá" Pele. Trước đó, cả 2 huyền thoại của môn thể thao vua từng không ít lần "đấu võ mồm" trên phương tiện truyền thông.

Maradona luon deo 2 dong ho trong cac su kien anh 9

Kết quả bốc thăm VCK World Cup 2018 tại Nga.

Tổng thống Putin chứng kiến Maradona hôn trán Pele ở lễ bốc thăm

Buổi lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2018 chào đón sự hiện diện của nhiều khách VIP.



Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm