Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Anh chơi ném gà trống nhồi bông trước bán kết World Cup

Không có những bài tập nặng nhọc, dàn sao tuyển Anh hòa mình vào không khí vui vẻ cùng một con thú bông trước thềm trận bán kết với Croatia.

Tuyen Anh choi nem thu bong truoc ban ket anh 1
Trong khi các đối thủ hăng say tập luyện với trái bóng, tuyển Anh lại lựa chọn phương pháp tập luyện kết hợp giải trí thông qua trò chơi ném thú bông. 
Tuyen Anh choi nem thu bong truoc ban ket anh 2
Các học trò của HLV Gareth Southgate hăng say tranh tài cùng món đồ chơi hình một chú gà trống.
Tuyen Anh choi nem thu bong truoc ban ket anh 3

Danny Welbeck cố gắng bắt được chú gà trống trong tay Marcus Rashford.

Tuyen Anh choi nem thu bong truoc ban ket anh 4

Niềm vui của thủ quân Harry Kane khi giành chiến thắng trong trò chơi trên sân tập.

Tuyen Anh choi nem thu bong truoc ban ket anh 5

Sau khi kết thúc trò chơi, HLV Gareth Southgate tổ chức một cuộc thi bứt tốc giữa những "chiếc F1". Jamie Vary, Raheem Sterling, Danny Welbeck là 3 "máy chạy" tham gia cuộc thi này.

Tuyen Anh choi nem thu bong truoc ban ket anh 6

29 trận gần nhất tuyển Anh có sự phục vụ của Jordan Henderson thì có đến 27 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa. Tiền vệ sinh năm 1990 thừa nhận vẫn liên lạc xin lời khuyên từ HLV Jurgen Klopp trong quá trình tham gia World Cup 2018.

Tuyen Anh choi nem thu bong truoc ban ket anh 7

Buổi tập cuối cùng của tuyển Anh trước thềm bán kết World Cup đầy ắp tiếng cười. Dàn sao "Tam sư" đang có tâm lý thoải mái trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Croatia.

Tuyen Anh choi nem thu bong truoc ban ket anh 8
Raheem Sterling vẫn sẽ là sự lựa chọn số một của HLV Southgate cho vị trí đá cặp cùng Harry Kane trên hàng công tuyển Anh. Chia sẻ trên Daily Mail, cựu tuyền thủ Anh Peter Crouch cũng đã lên tiếng bênh vực đàn em sinh năm 1994: "Đừng chỉ nhìn vào bàn thắng, hãy nhìn vào đóng góp cho lối chơi chung của Sterling. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Sự nhanh nhẹn, khéo léo và quyết tâm của cậu ấy luôn khiến hàng phòng ngự đối phương gặp nguy hiểm, lúc này khoảng trống sẽ được mở ra cho Harry Kane, Dele Alli và Jesse Lingard".
Tuyen Anh choi nem thu bong truoc ban ket anh 9

Chiến thuật hợp lý, thay đổi người chính xác cộng thêm một chút may mắn, HLV Gareth Southgate được kỳ vọng sẽ giúp tuyển Anh giành chức vô địch World Cup sau 52 năm chờ đợi.

Tuyen Anh choi nem thu bong truoc ban ket anh 10

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Croatia và Anh diễn ra lúc 1h 12/1 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Trận đấu hôm nay: Lukaku sẽ giúp Bỉ vượt dàn sao tuyển Pháp? Sau khi huỷ diệt Brazil, Bỉ sẽ đối đầu Pháp trong lượt trận bán kết đầu tiên vào 1h đêm nay. Trong khi Pháp sở hữu đội hình trẻ tài năng, tuyển Bỉ lại đang già dặn, thăng hoa.

Hazard ‘bật đèn xanh’ cho Real trước đại chiến với Pháp

Trước trận chiến quan trọng với Pháp ở bán kết World Cup 2018, số 10 của ĐT Bỉ bất ngờ có động thái tiết lộ về tương lai của mình.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm