Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Anh bị ném cốc nước trong chiến thắng trước Hungary

Raheem Sterling và các đồng đội vấp phải phản ứng từ các cổ động viên quá khích của Hungary, trong chuyến làm khách ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Tuyen Anh anh 1

Hungary đối đầu tuyển Anh trong loạt đấu thứ 4 của bảng I, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội). "Tam sư" dễ dàng có chiến thắng 4-0 trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu lại xuất hiện từ trên khán đài.

Tuyen Anh anh 2

Các cổ động viên quá khích của Hungary thường xuyên la ó và chỉ trích cầu thủ đội khách. Sterling cùng nhiều cầu thủ da màu khác của tuyển Anh nhận nhiều hành động thù địch từ trên khán đài có các hooligan Hungary.

Tuyen Anh anh 3

Sau khi Sterling ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Anh, nhiều cốc nước được CĐV Hungary ném xuống sân phản đối màn ăn mừng của đội khách.

Tuyen Anh anh 4

Vài cầu thủ Anh, trong đó có tiền vệ Declan Rice còn nhặt cốc nước lên rồi uống, như một cách chế giễu hành động phản cảm của cổ động viên Hungary.

Tuyen Anh anh 5

Sau khi Harry Kane ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Anh, các cốc nước và vật thể lạ tiếp tục được cổ động viên đội chủ nhà ném xuống sân.

Tuyen Anh anh 6

Cổ động viên Hungary ném pháo sáng về phía khung thành "Tam sư" sau khi Kane ghi bàn. Ở Euro 2020, người hâm mộ Hungary cũng gây lùm xùm với các hành động phân biệt chủng tộc và giới tính.

Tuyen Anh anh 7

Guardian cho biết thậm chí những câu hát lăng mạ và sỉ nhục các cầu thủ da màu của tuyển Anh như Sterling hay Saka đã xuất hiện trên khán đài.

Tuyen Anh anh 8

Liên đoàn bóng đá Hungary nhiều khả năng nhận án phạt từ UEFA vì các hành vi quá khích của CĐV trên khán đài. Dưới sân, đội chủ nhà Hungary có trận đấu đáng quên khi để thua đậm á quân Euro 2020 với tỷ số 0-4.

Tuyen Anh anh 9

Sau khi Sterling và Kane ghi bàn, Harry Maguire và Rice là những người ấn định chiến thắng 4-0 cho "Tam sư". Đội bóng của HLV Gareth Southgate vững vàng ở ngôi đầu bảng I với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận. Ba Lan xếp thứ 2 bảng này với 7 điểm sau 4 trận.

Tuyen Anh anh 10

Phản ứng của Maguire khi Ronaldo về MU Trong lúc hội quân cùng tuyển Anh trước trận gặp Hungary ở vòng loại World Cup, đội trưởng Man United bày tỏ sự phấn khích với bản hợp đồng mới nhất của đội bóng.

Greenwood bị loại, Lingard được gọi lên tuyển Anh

Mason Greenwood ghi 2 bàn sau 2 trận cho MU, nhưng không đủ để được huấn luyện viên Gareth Southgate trao cơ hội lên tuyển.

Cựu sao tuyển Anh dự đoán MU về thứ 4 dù có Ronaldo

Darren Bent đánh giá cao đẳng cấp của Cristiano Ronaldo, nhưng không tin MU có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

Hồng An

Ảnh: Reuters, Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm