Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Ai Cập dung thứ cho tiền đạo bị tố quấy rối tình dục

Chỉ vài ngày sau khi bị đuổi khỏi đội tuyển Ai Cập, tiền đạo Amr Warda đã được khôi phục lại vị trí ở đội tuyển quốc gia.

Thông tin này được Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ai Cập xác nhận hôm 28/6. Như vậy, Amr Warda có thể trở lại đội tuyển tham dự CAN 2019.

Theo Daily Mail, rất có thể sức ép từ các thành viên trong đội tuyển Ai Cập, trong đó có Mohamed Salah, đã khiến LĐBĐ nước này tha thứ cho tiền đạo 25 tuổi.

quay roi tinh duc anh 1
Amr Warda đã được gọi lại tuyển Ai Cập. Ảnh: EPA.

Sau khi Amr Warda bị đuổi khỏi đội tuyển, ngôi sao Salah lên tiếng bênh vực người đồng hương, cho rằng chân sút sinh năm 1993 không xứng đáng phải nhận kết cục tồi tệ như vậy.

Hậu vệ Ahmed Elmohamady cũng bày tỏ sự ủng hộ với đồng đội bằng cách xếp ngón tay có hình số 22, số áo của Amr Warda, sau ghi bàn trong trận gặp tuyển CH Congo.

Hôm 27/6, tuyển Ai Cập loại Amr Warda khỏi danh sách tham dự Cúp bóng đá châu Phi 2019 (CAF) vì hành vi quấy rối tình dục bằng tin nhắn.

Merhan Keller, người mẫu mang hai dòng máu Anh và Ai Cập, mới đây tố cáo Warda đã nhiều lần gửi tin nhắn gạ gẫm cô trên mạng xã hội.

Không chỉ có Keller, nhiều phụ nữ khác cũng đồng loạt lên tiếng tố cáo tiền đạo sinh năm 1993 có những lời lẽ thô tục. Thậm chí, Warda còn nổi giận, xúc phạm các cô gái khi bị từ chối. Hành vi sai trái của chân sút 26 tuổi đã trở thành chủ đề được nhắc đến nhiều nhất tại Ai Cập trong những ngày qua.

Trước đây, Warda cũng từng bị tố cáo quấy rối tình dục một người mẫu bằng những tin nhắn thô tục trên mạng xã hội. Khi đó, Warda chỉ bị khiển trách và chưa phải nhận án phạt nặng nào.

Ai Cập loại tiền đạo bị tố quấy rối tình dục

Tuyển Ai Cập vừa loại tiền đạo Amr Warda khỏi danh sách tham dự Cúp bóng đá châu Phi 2019 (CAF) vì hành vi quấy rối tình dục bằng tin nhắn.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm