Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Túy Tiêu Dao đón sinh nhật đầu tiên vào tháng 9

Không nổi bật như các game thuộc thể loại kiếm hiệp tình duyên Võ Lâm Truyền Kỳ, Thiên Long Bát Bộ... nhưng Túy Tiêu Dao vẫn có thể trụ vững trên thị trường.

Tiếp nối thành công 6 năm rực rỡ của Thục Sơn Kỳ Hiệp, tựa game nhập vai 3D Túy Tiêu Dao (hay còn gọi là Thục Sơn Kỳ Hiệp 2) đang chuẩn bị chào đón sinh nhật đầu tiên của mình vào tháng 9.

Lý tưởng trừ ma diệt gian

Trong khi các tựa game khác trung thành với thể loại kiếm hiệp tình duyên lãng mạn ướt át, Túy Tiêu Dao từ từ dẫn dắt người chơi hòa nhập vào thế giới tiên hiệp huyền ảo nơi con người hướng đến một lý tưởng cao hơn vật chất và danh vọng, thông qua con đường trừ ma diệt ác, tu hành chính đạo, phổ độ chúng sinh.


Cài đặt dễ dàng - phù hợp mọi cấu hình

Là một tựa game có đồ họa full 3D, nhưng bộ cài đặt của game chỉ ở mức 750 MB và thích nghi với hầu hết loại máy tính, laptop khác nhau. Mặt khác, trong game luôn có hai chế độ đồ họa: full 3D (dành cho máy cấu hình tốt) và 2.5D (dành cho máy cấu hình thấp) nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bất cứ game thủ nào cũng có thể dễ dàng trải nghiệm Túy Tiêu Dao.

Thú cưỡi đẹp mắt

Hệ thống thú cưỡi đa dạng và đẹp mắt được đánh giá là điểm cộng lớn của Túy Tiêu Dao khi dễ dàng thu hút nhiều game thủ tham gia, đặc biệt là các game thủ nữ xinh đẹp vốn ưa thích những chú pet dễ thương, huyền diệu. Loạt kỵ thú khủng nhiều màu sắc, lung linh hiệu ứng cho thấy game có đồ họa 3D khá mượt mà.

Thỏa chí tung hoành

Clip hệ thống địa đồ 3D của Túy Tiêu Dao đang thực sự hớp hồn nhiều game thủ muốn khám phá sự mới lạ, kỳ thú. Clip thể hiện rõ nhiều vùng đất mới lạ trong game, người chơi sẽ không chỉ di chuyển trên mặt đất mà còn được bay lượn trong không trung hoặc bơi lặn dưới biển. Độc giả xem clip lại link https://www.youtube.com/watch?v=nJeCBrNiSJs&list=UUgNN_ZVi5Ew0afDn8ALIpog?rel=0.

Bên cạnh đó, Túy Tiêu Dao cũng có lợi thế khác khi game liên tục tung ra nhiều bản cập nhật mới mẻ, bổ sung nhiều sự kiện thu hút cộng đồng. Ngoài việc cho người chơi trải nghiệm các tính năng PK đặc sắc, PVP bang hội chiến ngoại thành, PVE nam cương đại lục, MOBA bang hội chiến tinh anh, Túy Tiêu Dao còn có những minigame khá thú vị: hái trộm đào tiên, truy tìm tiên châu, chạy việt dã… tạo cho người chơi thói quen vận động liên tục chứ không đơn thuần chỉ là làm nhiệm vụ lên cấp.

Tìm hiểu thêm về game tại: http://ttd.agaming.vn/Fanpage Túy Tiêu Dao.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm