Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tường San: 'Tôi khóc nức nở khi Thái Lan đăng quang Hoa hậu Quốc tế'

Chia sẻ với Zing.vn, Á hậu Tường San tiết lộ cô đã òa khóc nức nở khi người đẹp Thái Lan đăng quang Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2019.

a hau tuong san anh 1
Á hậu Tường San vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2019. Người đẹp Hà thành hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 18/11, kết thúc 3 tuần "chinh chiến" ở Nhật Bản. Xuất hiện trong buổi trò chuyện với Zing.vn, cô luôn nở nụ cười rạng rỡ nhưng vẫn không giấu được nét mệt mỏi trên khuôn mặt.
a hau tuong san anh 10
"Tôi cũng khá chủ quan, không tìm hiểu thời tiết ở Nhật nên bị ốm khá nặng trong 3-4 ngày", Tường San nói thêm. Cô bật cười tiết lộ khá tủi thân khi không có bất kỳ người thân, bạn bè nào ở bên trong lúc ốm đau ở xứ người. "Đây cũng là lần đầu tiên tôi đi nước ngoài một mình", cô tiết lộ.
Á hậu Tường San: 'Tự tin với vòng ba 95 cm, không ngại mặc sexy' Tường San cho biết cô có thể mặc đồ táo bạo, gợi cảm nhưng không mất thẩm mỹ. Trong các số đo, á hậu tự tin nhất với số đo vòng ba là 95 cm.

Tường San: 'Hạnh phúc khi lọt top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019'

Á hậu Tường San vừa lọt top 8 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019. Cô chia sẻ xúc động, hạnh phúc với kết quả chung cuộc.

Tường San - từ hot girl mạng đến top 8 Hoa hậu Quốc tế

Trước khi trở thành một trong những đại diện của Việt Nam, Tường San từng là hot girl đình đám tại Hà Nội. Cô gái 19 tuổi vừa lọt top 8 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019.

Anh Tú - Nghiêm Ngọc - Ái Kỳ

Bạn có thể quan tâm