Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tường San thi áo tắm ở Hoa hậu Quốc tế 2019

Đa số thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2019 đều diện áo tắm một mảnh và trình diễn trong phòng kín do thời tiết lạnh.

Màn trình diễn áo tắm của Tường San Tường San cùng dàn thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2019 vừa trải qua vòng thi áo tắm trước ban giám khảo.

Hôm 7/11, Tường San và dàn thí sinh Miss International 2019 bước vào vòng thi áo tắm. Cô chọn trang phục màu hồng cánh sen - màu của hoa anh đào. So với mẫu áo tắm Tường San diện trước đó, bộ cánh này được nhận xét ít táo bạo hơn. Sau phần catwalk, các giám khảo sẽ chấm điểm hình thể. Kết quả được công bố vào đêm chung kết 12/11.

Thời tiết ở Tokyo lạnh, nên các thí sinh thi trong phòng kín. Đa số người đẹp đều diện áo tắm một mảnh theo tiêu chí cuộc thi.

Từ Nhật Bản, Tường San chia sẻ cô cảm thấy hồi hộp vì đây là phần thi quan trọng, một trong những yếu tố quyết định cơ hội được vào top 15. "San đã có khoảng thời gian chuẩn bị kỹ khi thực hiện chế độ ăn hợp lý và tập thể dục để giữ thân hình cân đối. Hy vọng mình đã thể hiện tốt và gây ấn tượng với giám khảo" - á hậu nói.

Theo bật mí của Tường San, bí quyết giữ dáng là tập hít thở đều, hít vào và thở ra bằng cơ bụng trong 10-15 phút mỗi ngày. Cô cố gắng hạn chế ăn tinh bột, đồng thời bổ sung rau quả, trái cây, uống nhiều nước.

Tường San cao 1,7 m với số đo ba vòng 82-62-95. Cô có gương mặt khả ái, nét đẹp ngọt ngào, được cho là phù hợp tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Theo bảng dự đoán hiện tại của trang Missosology, đại diện nhan sắc Việt Nam vẫn có mặt trong top 10 thí sinh tiềm năng.

Trước đó, Tường San trải qua phần thi trang phục dân tộc hôm 28/10. Cô cũng có cơ hội thể hiện năng khiếu qua màn múa tiết mục Để Mị nói cho mà nghe, ca khúc gắn liền với tên tuổi nữa ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Á hậu Tường San diện áo tắm ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019

Tường San chia sẻ một số hình ảnh áo tắm gợi cảm khi cô đang dự thi Hoa hậu Quốc tế 2019 tại Nhật Bản.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm