Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tường San gợi cảm hơn sau nửa năm trở thành á hậu

Sau nửa năm giành ngôi vị Á hậu 2 Miss World Việt Nam, Tường San ngoài trung thành với phong cách nữ tính thì cô cũng chuộng đăng ảnh gợi cảm.

A hau Tuong San anh 1

Tháng 8/2019, Tường San được xướng tên là á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam ở tuổi 18. Ba tháng sau, cô tiếp tục khiến người yêu sắc đẹp tự hào khi lọt vào top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019 cùng giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất. Nói về thành tích trên, Tường San cho biết cô có nhiều luyến tiếc nhưng vẫn hài lòng với kết quả đạt được.

A hau Tuong San anh 8

Tường San chi tiền đầu tư cho hàng hiệu. Trong chuyến du lịch tới Maldives gần đây, á hậu gây chú ý khi sử dụng mẫu túi hiệu Dior book tote có giá từ 2.650 USD - 3.700 USD (tùy màu sắc). Đi kèm túi là mẫu dép quai ngang cùng thương hiệu.

A hau Tuong San anh 9
Tường San mix chiếc túi hiệu Burberry với set đồ ấm áp trong chuyến công tác nước ngoài. Từ trước khi trở thành á hậu, cô đã sở hữu tủ đồ hiệu nhiều người mơ ước. Túi của hãng Alexander McQueen, Saint Laurent, Gucci, Louis Vuitton... người đẹp đều đã sử dụng qua.

Á hậu Tường San, Kiều Loan ra sân bay đón Lương Thùy Linh

Sau khi gây ấn tượng tại Miss World, sáng 17/12, Lương Thùy Linh trở về Việt Nam. Á hậu Kiều Loan và Tường San đã có mặt từ sớm ở sân bay chào đón hoa hậu.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm