Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tương lai của Sancho vẫn chưa chốt

Chelsea sẵn sàng chi tiền để có sự phục vụ của Jadon Sancho từ Man Utd trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Tương lai của Sancho vẫn chưa được quyết định dù mùa giải mới sắp khởi tranh.

Theo Fussball, “The Blues” sẽ đưa ra lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ người Anh với điều khoản mua đứt ở mùa tới. Ngoài ra, thương vụ này cũng kèm theo khoản phí chuyển nhượng và hai cầu thủ trẻ từ học viện của Chelsea.

Đội chủ sân Stamford Bridge đồng ý trả toàn bộ tiền lương của Sancho trong thời gian cho mượn. Mức lương hiện tại của Sancho tại MU khoảng 350.000 bảng/tuần, con số thu nhập cao bậc nhất tại sân Old Trafford.

Nếu thành công, Sancho sẽ là tân binh thứ 11 của đoàn quân HLV Enzo Maresca trong mùa hè 2024. Hiện MU đang cân nhắc với lời đề nghị từ Chelsea. Giới chóp bu của “Quỷ đỏ” vẫn muốn bán đứt cầu thủ 24 tuổi này.

Trước đó, Sancho được đồn đoán sẽ chuyển tới PSG. Tuy nhiên, tờ Mail Sport tiết lộ cuộc đàm phán giữa PSG và MU đã thất bại. Nhiều thông tin cho rằng PSG từ chối vì mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro mà MU đưa ra quá cao.

Sancho không cần quá lo lắng về tương lai. Ngay cả khi không được chiêu mộ, anh vẫn được huấn luyện viên Erik ten Hag trao cơ hội ở mùa giải này. Dù vậy, Sancho vừa có khởi đầu không tốt khi đá hỏng quá phạt đền khiến MU nhận thất bại trong trận chung kết Siêu cúp Anh trước Man City tối 10/8.

Hiện hợp đồng của Sancho với MU vẫn còn hiệu lực đến hết tháng 6/2026. Cầu thủ sinh năm 2000 được định giá khoảng 30 triệu euro, theo Transfermarkt.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Thái Sơn

Bạn có thể quan tâm