Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tương lai của Lunin bế tắc

Real Madrid và người đại diện Jorge Mendes có những bất đồng khó hàn gắn xoay quanh vụ chuyển nhượng thủ môn Andriy Lunin.

Andriy Lunin sẵn sàng chia tay Real Madrid hè này.

AS cho hay Real Madrid sẽ không dễ dàng để Lunin rời sân Bernabeu hè này. Thủ môn người Ukraine chỉ còn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6/2025, song mối quan hệ đổ vỡ giữa ban lãnh đạo "Los Blancos" và người đại diện Mendes khiến thương vụ trở nên khó khăn.

Nhà đương kim vô địch châu Âu không hài lòng khi Mendes gây khó cho họ trong thương vụ Leny Yoro. Doanh nhân người Bồ Đào Nha khuyên Yoro không nên đến Real Madrid, thay vào đó nhận đề nghị từ Manchester United.

Ông Mendes cũng đang là người đại diện của Andriy Lunin, và tìm mọi cách đưa thủ môn này rời Real Madrid. Truyền thông Anh khẳng định Chelsea ở rất gần Lunin, nhưng các nguồn tin nội bộ từ Real cho thấy điều ngược lại.

Việc Lunin chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng giúp Chelsea tự tin không phải trả số tiền quá lớn cho cầu thủ. Tuy nhiên, Real Madrid tính đến phương án để Lunin rời đi theo dạng tự do hè 2025, bởi không hài lòng với cách Mendes xúi giục cầu thủ của mình.

HLV Carlo Ancelotti cũng xem Lunin như phương án dự phòng chất lượng trong khung gỗ, song sẽ gặp khó với ý muốn từ thủ môn người Ukraine.

Dự kiến, Mendes và Chelsea sẽ có cuộc gặp với ban lãnh đạo Real Madrid trong tuần này để giải quyết tương lai Lunin. Nếu đội bóng nước Anh không đáp ứng được các yêu sách từ Real, Lunin khó có thể rời sân Bernabeu hè này.

Joao Felix tìm thấy lối thoát cho sự nghiệp

Aston Villa và nhiều CLB tầm trung ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi số tiền lớn để chiêu mộ Joao Felix hè này.

Real Madrid ra mắt áo đấu lạ lẫm

Sau 11 năm, nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ lại có mẫu áo sân khách màu da cam lạ lẫm.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm