Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tượng đài thể hình thế giới ấn tượng với VĐV Việt Nam

Huyền thoại Tamer El-Guindy đang có mặt tại Việt Nam để làm giám khảo cuộc thi thể hình danh giá "Muscle Contest", nơi xuất hiện nhiều thí sinh gây ấn tượng.

the hinh anh 1
Tamer El-Guindy sinh ngày 28/6/1977 tại Sao Paulo (Brazil). Ông từng là cầu thủ bóng đá, vận động viên bóng rổ và bơi lội. Sau đó, Tamer dành sự quan tâm đặc biệt cho thể hình và quyết định theo đuổi bộ môn này tới hôm nay.
the hinh anh 2
Chính những nỗ lực không ngừng nghỉ và tình yêu dành cho bộ môn thể thao mang đậm tính trình diễn giúp Tamer El-được cộng đồng thể hình chuyên nghiệp quốc tế vinh danh là một trong 30 người quyền lực có sức ảnh hưởng nhất vào năm 2018.
the hinh anh 3
Lần thứ 3 làm giám khảo tại cuộc thi "Muscle Contest" 2019 diễn ra tại TP.HCM vào ngày 17/8, Tamer nhận xét chất lượng giữa thí sinh Việt Nam và các nước khác không hề chênh lệch.
the hinh anh 4
Ông nói: "Tôi thấy nhiều thí sinh Việt Nam đáp ứng và học hỏi nhanh những phương pháp luyện tập hiện đại đang thịnh hành trên thế giới, và họ tiến bộ không ngừng".
the hinh anh 5
Ngoài ra, tượng đài Tamer cho biết thêm thể hình tại Việt nam có sự cạnh tranh phi thường. Điều này sẽ giúp cuộc thi "Muscle Contest" 2019 hứa hẹn hấp dẫn.
the hinh anh 6
Tượng đài Tamer cũng khuyên VĐV thể hình cần tập trung vào chế độ dinh dưỡng của bản thân nhiều hơn, bởi điều này ảnh hưởng lớn đến sự phát triển cơ bắp.
the hinh anh 7
Hiện huyền thoại Tamer được biết đến với biệt danh "The Razor", là vận động viên thể hình chuyên nghiệp thuộc Liên đoàn Thể dục Thể hình quốc tế IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness), người đồng hành, quảng bá giải đấu thể hình danh giá nhất thế giới Mr.Olympia và là chủ tịch của Muscle Contest Productions, công ty thể hình lớn nhất thế giới.

Siêu sao thể hình trước nguy cơ lụn bại sự nghiệp

Nếu bị kết luận có tội liên quan đến cáo buộc hiếp dâm năm ngoái, lực sĩ Shawn Rhoden nhiều khả năng phải vào tù.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm