Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tướng CSGT phủ nhận liên quan tới xe chở cây khổng lồ trên quốc lộ

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh, nguyên Cục phó Cục Cảnh sát giao thông, cho biết ông không liên quan tới chiếc xe chở thân cây khổng lồ trên quốc lộ 1 gây xôn xao mấy ngày qua.

Sáng 30/3, trao đổi với Zing.vn về thông tin "cây khủng như quái thú của tướng CSGT", thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh, nguyên Cục phó Cục Cảnh sát giao thông (C67, Bộ Công an) khẳng định cây được vận chuyển trên quốc lộ 1 xôn xao vừa qua không phải của ông.

"Sau khi xem lại hình ảnh báo chí đăng tải, tôi khẳng định cây trên chắc chắn không phải của tôi. Tôi có trồng cây cho đền ở Quảng Bình, đó là loại cây bé chứ không to như thế. Anh em báo chí có thể đến đền đó kiểm tra", ông Dánh nói.

Cay khung nghi cua tuong CSGT anh 1
Cây khủng di chuyển trên quốc lộ 1 như "quái thú". Ảnh: Bảo Lâm.

Trước đó, tối 26/3, nhiều người dân trên tuyến quốc lộ 1 thuộc nhiều tỉnh miền Trung giật mình trước chiếc xe đầu kéo (rơmoóc phía sau mang biển kiểm soát tỉnh Quảng Bình) chở một cây gỗ khổng lồ. Người dân ví von thân cây "không khác nào quái thú".

Chiếc xe chở cây cồng kềnh, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn lọt qua các chốt giao thông trên quốc lộ.

Trả lời báo Dân trí ngày 29/3, ông Nguyễn Hải Sơn, Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn (ở TP Đồng Hới, Quảng Bình) thừa nhận chiếc xe chở cây nói trên là của đơn vị ông. Theo ông Sơn, chiếc xe chở cây từ huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk và chở cho thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh.

Trước thông tin trên, nguyên Cục phó C67 cho biết ông đã gọi điện xác minh phát ngôn của ông Nguyễn Hải Sơn. Theo đó, ông Sơn nói cây gỗ được vận chuyển ra cho một ngôi chùa ở khu vực Linh Đàm (Hà Nội).

"Ai đó có mục đích xấu lợi dụng uy tín của tôi để vận chuyển cây qua các trạm giao thông. Cây của tôi vẫn đang ở Quảng Bình. Doanh nghiệp Hải Sơn khi tôi gọi điện cũng xác nhận là không nói cây đó của tôi", thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh nói.

Công an Hà Nội đình chỉ 20 cảnh sát sau clip nghi nhận tiền mãi lộ

Sau clip CSGT nghi nhận tiền của người vi phạm, Công an Hà Nội đã quyết định tạm đình chỉ công tác 20 cán bộ, chiến sĩ để làm rõ, chờ xử lý.



Thắng Quang

Bạn có thể quan tâm