Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tước bằng lái nữ tài xế mở cửa ôtô khi đang chạy

Tổng mức phạt hành chính của tài xế và chủ phương tiện là 7,4 triệu đồng, đồng thời nữ tài xế N.T.H. còn bị tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Ngày 13/5, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa vừa lập biên bản xử lý đối với bà N.T.H. (sinh năm 1989, trú tại huyện Hà Trung, Thanh Hóa). Bà H. là tài xế lái ôtô nhưng không đóng cửa gây mất an toàn giao thông trên quốc lộ 1.

Cảnh sát xác định sự việc xảy ra vào 14h30 ngày 12/5 tại Km 293 quốc lộ 1. Lúc này, bà N.T.H. điều khiển ôtô mang biển số 36A chở theo một tấm pano. Vì tấm pano quá lớn, bà H. đã mở cửa lên xuống phía sau, bên phải ôtô để vận chuyển.

Trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, bà H. nhận thức được hành vi của mình là vi phạm quy định về trật tự an toàn giao thông, gây nguy hiểm cho người và phương tiện giao thông khác.

Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập biên bản xử phạt nữ tài xế với các lỗi: Không đóng cửa lên xuống xe khi đang chạy, chở hàng quá kích thước bao ngoài của xe. Đồng thời, chủ phương tiện là mộtdoanh nghiệp có trụ sở tại Hà Trung tỉnh Thanh Hóa cũng bị xử phạt lỗi để cho người làm công, người điều khiển phương tiện vi phạm.

Tổng mức phạt với tài xế và chủ phương tiện là 7,4 triệu đồng. Ngoài ra nữ tài xế bị tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Ôtô mở cửa xe khi đang chạy Chiều 12/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh ôtô vừa mở cửa vừa lưu thông trên quốc lộ 1A (đoạn qua thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) gây mất an toàn giao thông.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

CSGT bác tin cấp biển số ngũ quý 1 cho xe Mercedes E400

Phòng CSGT Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đơn vị chưa quản lý và cấp đến đầu số 11A-111.11 đồng thời đề nghị CSGT các địa phương nếu phát hiện phương tiện này cần xử lý nghiêm.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm