Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tùng Dương cảm ơn vợ nhân dịp 10 năm kết hôn

"Cảm ơn vợ đã đồng hành với bố, cùng chí hướng để đi qua những thăng trầm của cuộc sống. Nhân duyên là định mệnh, luôn yêu thương và quý trọng nhau", Tùng Dương chia sẻ.

Chiều ngày 10/7, trên trang cá nhân, Tùng Dương chia sẻ loạt ảnh bên vợ và con trai. Kèm với đó, nam ca sĩ dành nhiều lời cảm ơn gửi tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày kết hôn.

Anh viết: "Kỷ niệm tròn 10 năm lần thứ nhất ngày 'đập hộp' của bố mẹ bạn Voi. Cảm ơn mẹ Voi đã đồng hành với bố, chia sẻ, cùng chí hướng để đi qua những thăng trầm của cuộc sống. Biết nói gì đây, thôi lại tiếp tục 10 năm lần thứ hai thênh thang, rộng mở và gắn kết".

Theo nam ca sĩ, nhân duyên là định mệnh. Vì thế, Tùng Dương luôn trân trọng, yêu thương người bạn đồng hành với anh suốt một thập niên vừa qua. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ khoe ảnh vợ trên trang cá nhân.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới gia đình nam ca sĩ.

"Chúc mừng gia đình nhà Voi. Chúc cả nhà luôn yêu thương và tràn đầy năng lượng", "Yêu lắm đôi này. Chúc cô chú mãi hạnh phúc"... là những chia sẻ từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ với Zing, Tùng Dương cho biết anh hài lòng với cuộc sống hiện tại bên vợ và con trai. Anh mong muốn hai vợ chồng sẽ gắn bó và hạnh phúc ở những chặng đường 10 năm tiếp theo.

Tùng Dương và vợ trải qua 10 năm gắn bó. Bà xã của nam ca sĩ tên Giang Phạm, sinh năm 1980. Cô là người đồng sản xuất nhiều sản phẩm, dự án âm nhạc của chồng.

tung duong va vo anh 3

Tùng Dương nói anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.


Năm 2016, giọng ca Con cò bất ngờ công khai hình ảnh con trai và thông báo anh lên chức bố trên trang cá nhân khiến khán giả bất ngờ.

Trong một bài phỏng vấn trên Zing, Tùng Dương chia sẻ từ khi có con trai, anh thay đổi nhiều về phong cách âm nhạc lẫn cuộc sống thường nhật.

"Tôi không còn thức khuya lọ mọ như trước mà đi ngủ cùng quỹ đạo với con trai mình. Để rồi 4h sáng, khi bé Voi thức dậy thì kịp pha cho con một bình sữa. Tôi cũng không hiểu từ lúc nào mình nhẫn nại hơn và chịu khó hơn như thế. Bạn hỏi vì sao, tôi cũng không trả lời được lý do của sự thay máu ấy. Và sự thay máu ấy ắt hẳn giúp cho tôi tiếp tục rộng mở con đường thênh thang của mình mà không hạn chế hoặc đóng khung mình", anh bộc bạch.

Siu Black xuất hiện ở game show, khoe giọng hát nội lực

Siu Black xuất hiện ở Giọng ải giọng ai với vai trò khách mời. "Họa mi núi rừng" khiến MC Trấn Thành bất ngờ vì giọng hát nội lực của cô.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm