Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tung clip 'tia chớp', Ronaldo khiến NHM hồi hộp

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa tung ra một clip với những hình ảnh nhanh như điện xẹt cùng lời nhắn chuẩn bị mang đến một thứ rất thú vị cho người hâm mộ mình.

Mới đây, Ronaldo đã cho đăng tải trên tất cả các mạng xã hội của mình từ Facebook, Twitter cho đến Instagram một đoạn clip siêu ngắn và cũng vô cùng khó hiểu.

Raul cảnh báo Schalke về sự nguy hiểm của Ronaldo

Cựu tiền đạo ĐT Tây Ban Nha cho rằng các cầu thủ Schalke sẽ phải chơi trên 100% khả năng khi đụng Real tại vòng 1/8 Champions League.


Đoạn clip chỉ có thời lượng 8 giây với những hình ảnh lướt nhanh như điện xẹt. Người xem thấy thoáng qua hình ảnh bảo tàng của Ronaldo ở Bồ Đào Nha, hình ảnh CR7 tâng bóng, được chăm sóc mái tóc cẩn thận, chiếc giày vàng, quả bóng vàng và một số hình ảnh khác liên quan tới Real Madrid...

Hình ảnh Ronaldo được chăm sóc mái tóc cẩn thận trong đoạn clip.

Kèm theo đoạn clip khó hiểu là lời nhắn mang tính “câu view” của Ronaldo. Quả bóng vàng FIFA 2013 viết: “Xin chào các bạn, tôi đang chuẩn bị mang đến một thứ rất thú vị cho người hâm mộ mình. Và tôi sẽ chia sẻ với tất cả trong thời gian sớm nhất. Hãy cập nhật những thông tin của tôi thường xuyên”.

Đoạn clip siêu ngắn, siêu nhanh cùng lời nhắn của Ronaldo khiến người hâm mộ hồi hộp chờ đợi, điều mà siêu sao Real chuẩn bị mang đến.

Clip nhanh như điện xẹt của Ronaldo:

http://bongdaso.com/Tung-clip-tia-ch%E1%BB%9Bp%2c-Ronaldo-khi%E1%BA%BFn-NHM-h%E1%BB%93i-h%E1%BB%99p-_Art_133287.aspx

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm