Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Túi độn ngực giọt nước Demi cho vòng một đẹp tự nhiên

Theo một nghiên cứu, đa số phụ nữ châu Á không hài lòng với vòng một nhỏ, thường chảy xệ sau khi sinh và nuôi con. Đây là lý do khiến nhiều chị em quyết định cải thiện vòng một.

Túi độn ngực Demi với hình dáng giọt nước là một trong những phương pháp nâng ngực tiên tiến nhất, được nhiều chị em tin dùng.

So sánh với các dòng túi thế hệ trước

Nâng ngưc nội soi là một trong những biện pháp nâng cấp vòng một hiệu quả. Đây là dịch vụ thẩm mỹ đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Tại đây, chất liệu túi độn ngực được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Pháp... Trong đó, Demi - dòng túi độn ngực mới nhất hiện nay mang những ưu điểm vượt trội.

Khi so sánh giữa túi giọt nước Demi, túi ngực giọt nước thường (túi 2) và túi ngực tròn (túi 3), người ta thấy những khác biệt lớn sau:

Về hình dáng, Demi thay đổi hình dáng ngực theo tư thế: khi đứng túi có hình giọt nước, khi nằm túi hình tròn, trải đều. Trong khí đó, túi 2 chỉ cố định hình giọt nước, không thay đổi theo tư thế; túi 3 hình tròn nên không tạo dáng giọt nước tự nhiên cho bầu ngực.

Về độ tương thích, túi Demi phù hợp cho mọi dáng ngực vì dáng túi sẽ thay đổi theo trục ngang - dọc. Trong khi đó túi 2 chỉ phù hợp cho ngực mỏng, thành ngực xương ức cao, ngực xệ nhẹ. Túi này ít phù hợp hoặc phải sử dụng size túi khác nha. Còn túi 3 phù hợp thành ngực dầy, ngực to, ngực cao.

Về độ bền, túi Demi có bề mặt nano nên bền vững. Túi 2 và 3 có bề mặt nhám hoặc trơn.

Về độ tự nhiên, túi Demi tạo bầu ngực tốt nhất cho mọi trường hợp. Trong khi đó túi 2 chỉ tạo bầu ngực tốt nếu chọn lựa phù hợp; túi 3 không tạo được bầu ngực mềm mại.

Một điểm ưu việt nữa là túi Demi có gắn chip, giúp theo dõi tiến trình phẫu thuật. Còn túi 2 và 3 không gắn chip.

Benh vien tham my JW Han Quoc anh 1
TS. Brian M. Kinney đang giới thiệu túi giọt nước Demi với TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện JW.

Công nghệ sản xuất hiện đại

Với tính năng vượt trội đã được các nhà sản xuất nghiên cứu, túi ngực Demi giọt nước rất phù hợp cho phụ nữ Việt bởi thành ngực phụ nữ Việt thường mỏng, không quá lớn. Đặc biệt, xu hướng làm đẹp Á Đông là đẹp tự nhiên với vòng ngực mềm mại, có đường cong chứ không phải là một ngực căng tròn lộ bóng như khuynh hướng làm đẹp phương Tây.

Bên cạnh đó, túi giọt nước Demi với cấu tạo bề mặt nano mềm mại, bền vững, có tới 8.000 tiếp điểm/cm2 nên tạo độ bám dính tốt, phòng ngừa được biến chứng hiệu quả. Tính năng bề mặt nano có gắn chip đã được chứng minh là sản phẩm an toàn, tiện ích được hàng nghìn phụ nữ lựa chọn trong thời gian qua tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Ngoài ra, hệ thống mô phỏng dáng ngực trước phẫu thuật bằng máy 3D chuyên sâu, với hàng triệu điểm quét siêu vi sẽ cho ra kết quả chính xác đến 90% sau nâng ngực.

Benh vien tham my JW Han Quoc anh 2
Túi giọt nước Demi sử dụng chip thể hiện 15 thông số, cho phép kiểm tra chất lượng chính hãng, bác sĩ phẫu thuật, ngày sản xuất…
Benh vien tham my JW Han Quoc anh 3
Hệ thống máy quét 3D Divina hỗ trợ cho chọn size túi ngực phù hợp thông qua kết quả mô phỏng chính xác hơn 90% sau khi nâng ngực.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị có thế mạnh về nâng ngực nội soi, với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại Hàn Quốc. JW xây dựng Viện nâng ngực Nano Chip 3D là mô hình dành riêng về thẩm mỹ ngực. Khi sử dụng dịch vụ nâng ngực, bệnh nhân sẽ được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia về thẩm mỹ nâng ngực hàng đầu hiện nay.

Cơ hội nâng ngực giá tốt

Mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc triển khai ưu đãi vàng: tặng 30 triệu đồng khi nâng ngực túi Demi cao cấp; tặng 25 triệu đồng khi nâng ngực túi nano chip cao cấp; tặng 15 triệu đồng khi nâng ngực túi nano dòng cao cấp. Đặc biệt: tặng thêm vali thời trang chính hãng trị giá 10 triệu đồng; tặng áo định hình ngực chuyên dụng trị giá 2 triệu đồng.

Dịp này, các dịch vụ thẩm mỹ cũng giảm đến 25%, dịch vụ nha khoa cao cấp giảm 40%, chăm sóc da giảm 30%; ưu đãi lớn cho nhóm nữ khách hàng cùng làm dịch vụ.

Chương trình “Vòng xoay may mắn” mang đến nhiều quà tặng liền tay: tiền mặt, mỹ phẩm, quà lưu niệm JW, vali cao cấp chính hãng, mỹ phẩm Charming Skin cao cấp, cạo vôi răng miễn phí, triệt lông miễn phí, tặng thêm 5% ưu đãi, miễn phí một dịch vụ tùy chọn. Đăng ký nhận ưu đãi tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Website: benhvienthammyjwhanquoc.com

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm