Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JW khuyến mãi ‘5 ngày vàng’ làm đẹp cho khách hàng

Chào đón năm mới, JW cung cấp 100 mã số làm đẹp hấp dẫn cho khách hàng với cơ hội nhận ưu đãi các dịch vụ làm đẹp lên tới 40%.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán, nhiều người vẫn đang băn khoăn về hàm răng tối màu, đôi mắt kém xinh hay làn da thiếu căng mịn của mình. Để mọi người thoải mái tự tin tận hưởng không khí Tết, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho nhiều dịch vụ làm đẹp.

Benh vien tham my JW anh 1
Những nhân vật tham gia chương trình giải mã sắc đẹp sau khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ tại JW.

 

Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng tại JW. Trong vòng 30 phút, bằng công nghệ tẩy trắng Laser Whitening, sử dụng đèn laser thông minh và thuốc tẩy trắng an toàn để mang lại hàm răng đều màu, bóng đẹp đón Tết. Nhân dịp năm mới, dịch vụ tẩy trắng răng tại JW được giảm giá chỉ còn hơn 1 triệu đồng.

Benh vien tham my JW anh 2
Khách hàng xinh đẹp hơn sau khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng và niềng răng tại JW.

Đối với dịch vụ trẻ hóa da bằng collagen, khách hàng được tặng đến 8 triệu đồng dịp cuối năm. Collagen được xem là thần dược giúp phụ nữ có làn da ấn tượng và tươi trẻ. Có thể nói, collagen là nhân tố quan trọng duy trì sự trẻ hóa, mịn màng và tươi mới cho làn da. Việc tiêm collagen vào làn da sẽ giúp khắc phục tất cả khuyết điểm về da như nhăn nheo, chảy xệ, tối màu...

Benh vien tham my JW anh 3
Khách hàng trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn sau khi tiêm collagen tại JW.

Tiêm collagen trẻ hóa da tại JW, khách hàng sẽ được tăng cường cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp nuôi dưỡng và tái tạo da từ bên trong cơ thể. JW hướng đến việc làm đẹp da từ bên trong, phương pháp này giúp duy trì hiệu quả lâu dài, được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn cao và giúp khách hàng có được làn da rạng rời đón xuân như ý.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Double Lift với ưu đãi đến 3 triệu đồng. Bấm mí Hàn Quốc Double Lift có thể khắc phục khuyết điểm của phương pháp cũ như bấm mí dễ tuột, không duy trì kết quả lâu dài, không chắc chắn.

Phương pháp bấm mí Double Lift tại JW sử dụng chỉ đôi và phương pháp nhấn liên tục tạo mí, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp ấn tượng chỉ trong thời gian 30 phút.

Benh vien tham my JW anh 4
Diễn viên múa Lan Nhi sở hữu gương mặt xinh đẹp hơn sau khi làm đẹp tại JW

 

.

Khi sử dụng dịch vụ căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ Vlift, khách hàng được tặng 24 triệu đồng. Nhanh chóng, an toàn và hiện đại là những ưu điểm nổi bật của phương pháp căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ tại JW.

Bằng việc sử dụng sợi chỉ chuyên biệt đưa vào da thông qua kim luồn chuyên dụng, siêu mảnh với các ngành gai giúp bám chắc và kéo da về vị trí mong muốn, giúp da hết chảy xệ vừa kích thích tăng sinh collagen tự nhiên. Nhờ đó, da đạt được độ mềm mại, mịn đẹp mà không cần phẫu thuật phức tạp.

Như một lời tri ân sâu sắc gửi đến khách hàng, từ 6/1 đến 11/1, Bệnh viện thẩm mỹ JW triển khai chương trình khuyến mãi “5 ngày vàng” với 100 mã số làm đẹp hấp dẫn nhất năm cho những ai đăng ký nhận mã qua tổng đài 19000027 với cơ hội giảm giá lên tới 40%.

Độc giả xem thêm nhiều ưu đãi khác như nâng mũi, phẫu thuật gọt mặt, phẫu thuật hàm hô, hút mỡ… tại đây.

 

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Website: http://thammyhanquoc.vn/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-khuon-mat/phau-thuat-ham-ho.html

Hotline: 19000027 - 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm