Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuchel: 'Trận này khá vui'

Nhà cầm quân người Đức có những phát biểu kỳ lạ sau khi cùng Bayern thua trắng Man City 0-3 ở lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng 12/4 (giờ Hà Nội).

Tuchel đang có khởi đầu không tốt tại Bayern. Ảnh: Reuters.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, nhà cầm quân người Đức cho biết bản thân "hài lòng" với phong độ của các cầu thủ Bayern cho tới trước sai lầm của Dayot Upamecano dẫn tới bàn thua thứ hai. "Tôi nghĩ Bayern đã chơi rất tốt cho đến khoảnh khắc ấy. Tôi từ chối nhận xét tồi tệ về các cầu thủ. Tôi nghĩ mình còn yêu quý các cầu thủ hơn. Trận đấu này khá vui", Tuchel nhấn mạnh.

Bayern của Tuchel bị Man City đè bẹp 0-3 trên sân Etihad bởi các bàn của Rodri, Bernardo Silva và Erling Haaland. Đây cũng là lần đầu tiên Haaland thắng được Bayern sau khi chỉ hòa và thua trong thời gian chơi cho Dortmund.

Chân sút người Na Uy ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần trong trận đấu này. Tuy nhiên, trung vệ John Stones mới là cầu thủ được UEFA trao giải "Cầu thủ hay nhất trận".

Trong 90 phút tại Etihad, Bayern của Tuchel tung 12 cú sút nhưng không có bàn thắng. Tuchel cất hai ngôi sao Thomas Mueller và Joao Cancelo trên ghế dự bị. Nhà cầm quân người Đức để Serge Gnabry đá cao nhất trên hàng công. Cầu thủ người Đức không tung ra nổi cú sút nào, thậm chí không qua nổi người cho đến khi bị thay ra vào phút 80.

Đây là trận thua thứ hai sau 4 trận làm HLV trưởng Bayern của Tuchel. Trước đó, CLB vùng Bavaria thua Freiburg tại Cúp Quốc gia Đức và bị loại. Với trận thua 0-3 trước Man City, khả năng đi tiếp và vô địch Champions League của Bayern đã trở nên rất thấp. Tại Bundesliga, Bayern chỉ hơn đội nhì bảng Dortmund 2 điểm.

Trận lượt về giữa Man City và Bayern sẽ diễn ra tại sân Allianz Arena lúc 2h ngày 20/4 (giờ Hà Nội).

Highlights Bayern 1-2 Freiburg Huấn luyện viên Thomas Tuchel và các học trò tại Bayern dừng chân ở tứ kết Cúp Quốc gia Đức sau trận thua ngược Freiburg với tỷ số 1-2 rạng sáng 5/4 (giờ Hà Nội).

Cancelo tự chặn đường trở lại Man City?

Hậu vệ Joao Cancelo thừa nhận sẵn sàng cùng Bayern Munich đánh bại Man City trước trận tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 12/4 (giờ Hà Nội).

Lukaku ghi bàn, Inter đặt một chân vào bán kết Champions League

Rạng sáng 12/4 (giờ Hà Nội), Inter thắng Benfica 2-0 ngay trên sân khách ở tứ kết lượt đi giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu.

Haaland tỏa sáng, Man City nhấn chìm Bayern 3-0

Rạng sáng 12/4 (giờ Hà Nội), Man City thắng đậm Bayern trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm