Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuchel thừa nhận Werner không phù hợp với Chelsea

Thomas Tuchel cho biết điểm mạnh của Timo Werner không thể phát huy với phong cách mà ông đang xây dựng ở Chelsea.

"Có thể đó là lỗi của chúng tôi. Chelsea cầm bóng quá nhiều và đẩy đối thủ phải phòng ngự thật sâu. Vì vậy, khoảng trống sẽ không còn nhiều. Đó là lối chơi chúng tôi chọn trong thời điểm này, việc đối thủ lùi sâu là điều bình thường. Trong khi đó, điểm mạnh nhất của Werner là khai thác khoảng trống sau lưng hàng phòng ngự", Goal dẫn lời Tuchel.

werner khong hop voi chelsea anh 1

Mùa giải đầu tiên của Werner ở Premier League diễn ra không hề suôn sẻ. Ảnh: Getty.

Chiến lược gia người Đức bày tỏ sự thông cảm cho cậu học trò đồng hương. Ông nói: "Điều quan trọng của Werner giờ là không mất niềm tin và luôn cố gắng vì tập thể. Chúng tôi cũng nói chuyện với cậu ấy về việc này. Đôi khi, Werner có thể tận dụng tốc độ trong không gian hẹp, nhưng điều này cũng không dễ dàng".

"Tôi hiểu những khó khăn này. Đó là lý do tôi kiên nhẫn và ủng hộ Werner. Tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng, tính cách và cũng như khả năng săn bàn của cậu ấy", Tuchel chia sẻ.

Mùa này, Werner khởi đầu ấn tượng dưới thời HLV Frank Lampard. Anh ghi 8 bàn sau 12 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, khi Chelsea sa sút, anh cũng đánh mất phong độ. Từ tháng 11/2020 đến tháng 2/2021, Werner tịt ngòi.

Hồi tháng 1, Tuchel tiếp quản Chelsea sau khi Lampard bị sa thải. Phong độ của Werner cũng dần khởi sắc. Dưới thời HLV mới, anh đã ghi một bàn thắng vào lưới Newcastle.

Lúc này, Chelsea cũng đã lên kế hoạch bổ sung sức mạnh cho hàng công. Theo Bild, Chủ tịch Roman Abramovich đồng ý chiêu mộ Erling Haaland. Tỷ phú người Nga sẵn sàng chi 95 triệu bảng để có chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Dortmund.

Solskjaer tuyên bố ngăn chặn Tuchel Thuyền trưởng MU đánh giá cao đồng nghiệp bên phía Chelsea và tuyên bố mục tiêu ngăn chặn chuỗi 4 trận toàn thắng ở Premier League của đội bóng thành London.

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Haaland

Chủ tịch Roman Abramovich đồng ý "phá két" để giúp Chelsea chiêu mộ Erling Haaland nhằm cải thiện chất lượng hàng công.

Chelsea vs MU - trận đấu đi tìm giá trị

Ngày 25/1/2021, Chelsea đưa ra tin sốc khi quyết định sa thải huấn luyện viên Frank Lampard, huyền thoại và thần tượng ở sân Stamford Bridge.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm