Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
8 kết quả phù hợp
Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
Tuborg Ice dẫn lối giới trẻ 'Băng qua mọi cuộc vui - Chơi phải tới'
“Bữa tiệc băng” tại Cảng Sài Gòn (quận 4, TP.HCM) của Tuborg Ice chinh phục hơn 2.000 khách mời bằng vị bia mát lạnh cùng màn trình diễn cực đỉnh đến từ MONO, Orange, DJ Hoaprox…
Tuborg chiêu đãi fan bữa tiệc âm nhạc thăng hoa Break the Ice
Không ngừng sáng tạo, sẵn sàng vượt khỏi sự định hình để "chơi phải tới", Tuborg khiến hàng triệu người yêu bia Việt Nam bất ngờ trước đại nhạc hội chinh phục đa giác quan.
Giải mã tinh thần ‘chơi phải tới’ trong đại nhạc hội của Tuborg Ice
Khác xa bữa tiệc âm nhạc truyền thống, qua đại nhạc hội “Break the Ice”, Tuborg kết nối giới trẻ Việt, lan tỏa tinh thần “chơi phải tới” và giúp mọi cuộc vui thêm đậm đà.
Video - Bitexco ‘biến hình’ thành tòa nhà băng giá cùng Tuborg Ice
Tuborg tung loạt video “đóng băng” Landmark 81, cầu Thủ Thiêm 2, Bitexco… mở đường cho chiến dịch đại nhạc hội đại nhạc hội “Break the Ice”.
MONO đồng hành cùng Tuborg lan tỏa tinh thần ‘Sống mở, không bỏ lỡ’
Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, Tuborg khiến khán giả tại đêm nhạc Funtastic Energy Night bất ngờ khi công bố MONO trở thành gương mặt đại diện thương hiệu.
Sự kiện âm nhạc và bia hoành tráng tại Pullman Phú Quốc
Lễ hội âm nhạc và bia Island Splash tối 12/11 hứa hẹn mang đến bữa tiệc sôi động trong không gian sang trọng của Pullman Phú Quốc (Kiên Giang).