Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Tài vui vẻ làm quân xanh, Văn Toàn tập dứt điểm

Mặc dù đã bị gạch tên khỏi danh sách U23 Việt Nam, Tuấn Tài vẫn vui vẻ làm quân xanh cho các đồng đội trong buổi tập trước trận ra quân gặp Brunei vào 16h chiều mai (29/5).

15h chiều nay, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã có mặt tại sân bóng của trường đại học Nanyang Plolytechnic tập luyện buổi cuối trước ngày ra quân SEA Games 28, gặp U23 Brunei vào chiều mai.
Mặc dù đã bị HLV Miura gạch tên khỏi danh sách thi đấu chính thức vào sáng nay, tiền đạo Hồ Tuấn Tài vẫn có mặt trên sân tập luyện cùng các đồng đội.
Cầu thủ xứ Nghệ khá vui vẻ và thường xuyên trêu đùa tiền đạo số 10 cùng quê với anh.
Trong các buổi tập của đội tuyển từ giờ cho đến hết giải đấu, tiền đạo mang áo số 9 sẽ làm quân xanh hỗ trợ đồng đội.
Bộ ba cầu thủ xứ Nghệ gồm Tuấn Tài, Hùng "xà ngang" và Công Phượng thường xuyên tập nhóm, cười nói cùng nhau từ đầu đến cuối buổi, chỉ trừ các bài tập chính của ông Miura.
Trong khi đó, tiền đạo Văn Toàn đã bắt đầu tập dứt điểm với bóng ở khu vực trước vòng cấm cùng bác sĨ trị liệu người Nhật Shinichi.
Tiền đạo số 19 đến từ HAGL vẫn phải tập riêng một mình, chấn thương cổ chân phải của anh đã dần hồi phục và hy vọng được ra sân trong trận thứ hai của U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia.
Trước trận ra quân gặp đối thủ dưới tầm U23 Brunei, HLV Miura chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ để giữ sức và tránh chấn thương không đáng có.
Với một đối thủ chủ yếu là các sinh viên như U23 Brunei, U23 Việt Nam sẽ có nhiều phương án tấn công. Các bài tập phối hợp ngắn trung lộ, tạt bóng bổng từ hai cánh được HLV người Nhật cho tập lại nhiều lần.
Không khí buổi tập khá vui vẻ, các cầu thủ trẻ có tinh thần thoải mái.
Đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam sẽ "xuất quân" cho Đoàn TTVN tại SEA Games 28. Đội được kỳ vọng giành chiến thắng trước U23 Brunei vào 16h chiều mai trên sân Bishan, Singapore.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm