Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (8 - 14/12)

Tuần này, Song Tử dễ rơi vào lưới tình. Xử Nữ chìm đắm trong cảm xúc lãng mạn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Đầu tuần này, Dương Cưu tìm kiếm cảm xúc lãng mạn trong tình yêu. Bạn sống chậm, không thích vội vàng, qua loa. Bạn có thể đăng ký một lớp học để nâng cao kỹ năng sống hoặc nghề nghiệp. Thứ tư, bạn hoàn toàn tập trung vào một dự án hấp dẫn. Dương Cưu độc thân dễ gặp đối tượng hẹn hò thông qua công việc. Bạn thích nghĩ và bàn về tương lai. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian để chăm sóc cho chính mình, như kiểm tra sức khỏe tổng quát hoặc massage toàn thân.

Dương Cưu cần thư giãn.
Dương Cưu tìm đến liệu pháp thư giãn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đầu tuần, Kim Ngưu có phần kém cởi mở. Bạn cần nhiều thời gian ở một mình, mơ mộng, thư giãn, ngẫm nghĩ về chương tiếp theo của cuộc đời. Nhưng bạn khó tránh khỏi một số trách nhiệm đối với gia đình khi họ cần bạn. Đến giữa tuần, bạn sẽ chú ý nhiều tới mọi người xung quanh. Bạn đặc biệt nhạy cảm trước cảm xúc của người khác. Bạn cần tránh ôm tất cả việc vào mình, chỉ vì không tin tưởng đồng nghiệp nhé. Cuối tuần, bạn có thể thực hiện một cuộc cách mạng về phong cách, ngoại hình, như thay đổi kiểu tóc hoặc xăm một hình nhỏ xinh.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong tuần này, Song Tử nên cân nhắc kỹ trước khi nói hoặc gửi thư. Bạn có nhiều hoạt động giao lưu, hợp tác cùng hàng xóm, theo nhóm, hoặc tham dự tiệc tùng. Song Tử cũng có thể hội ngộ một người bạn cũ. Thứ tư, bạn dễ rơi vào lưới tình. Bạn sẽ tâm sự rất nhiều với người này đấy. Song Tử dã có đôi sẽ càng trở nên thân thiết. Bạn cũng cần tránh rơi vào tình trạng ghen tị hoặc quá sở hữu đối với người yêu. Cuối tuần, hãy làm phong phú thế giới của bạn bằng cách gặp gỡ nhiều bạn bè hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong tuần này, Cự Giải nên chi tiêu tiết kiệm. Tất nhiên, bạn không cần cắt giảm những khoản chi cần thiết. Hãy hạn chế đầu tư hoặc đưa ra quyết định tài chính mạo hiểm. Một dự án tưởng chừng phải xếp xó trong quá khứ bỗng nhiên có cơ hội mới. Cự Giải tập trung vào phát triển sự nghiệp, kỹ năng làm việc. Giữa tuần, bạn và người yêu có thể lên kế hoạch cho đợt lễ cuối năm. Nếu chuyện tình cảm đang gặp trục trặc, bạn nên mạnh dạn chấm dứt, để tìm cho mình một lựa chọn mới. Cuối tuần, hãy rủ bạn bè tham gia vào các hoạt động của mình nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử nên giảm bớt công việc. Bạn cần dành nhiều thời gian cho những hoạt động nuôi dưỡng cảm xúc, hoặc đơn giản xác định hướng đi cho tương lai. Đừng tham lam những mục tiêu quá lớn ở thời điểm này. Trong công việc, bạn cần sự trợ giúp từ đồng nghiệp, bạn bè hoặc một chuyên gia tư vấn. Bạn cũng đề cao chất lượng cuộc sống riêng, như quan tâm tới vấn đề dinh dưỡng, sửa chữa hoặc trang hoàng lại nhà cửa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ cần giảm tải, nghỉ ngơi, bớt cạnh tranh. Bạn cần không gian thư giãn, những giấc mơ dễ chịu để đỡ stress, hoặc xoa dịu vết thương lòng. Một khóa yoga hoặc chuyến đi ngắm biển sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Giữa tuần, mọi người rất dễ bị bạn thu hút. Đây chính là lúc bạn nên đắm chìm trong tình yêu lãng mạn. Cuối tuần, bạn tỏa sáng với tính cách cởi mở, đáng yêu và hài hước.

Hãy đi ngắm biển nhé Xử Nữ.
Hãy đi ngắm biển nhé Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này là thời điểm của hoạt động tập thể. Mọi việc luôn đạt kết quả tốt hơn khi bạn hợp tác với người khác. Tuy nhiên, Thiên Bình nên lựa chọn đối tượng cẩn thận nhé. Trong công việc, bạn cần thận trọng tối đa, đặc biệt trước khi trình bày ý kiến hoặc chốt lại kết quả. Giữa tuần, bạn rất dễ xúc động. Bạn nhớ về những kỷ niệm, cảm xúc đã qua. Hãy thử liên lạc lại với một người cũ nếu bạn muốn. Kiểu hẹn hò lãng mạn đặc biệt phù hợp vào lúc này. Cuối tuần, một người thân hoặc bạn bè có thể mong chờ bạn trợ giúp. Hãy hỗ trợ vừa phải để người đó có thể tự đứng vững.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, đà công việc của Bò Cạp có thể tạm thời chững lại. Đừng hốt hoảng, vì đây có thể là cơ hội để bạn suy ngẫm, chăm sóc bản thân và nạp thêm năng lượng. Hãy đăng ký một khóa học thêm có ích cho mình. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi từ một dự án lớn, đó là dấu hiệu bạn cần hỗ trợ và chia sẻ gánh nặng. Giữa tuần, Bò Cạp độc thân nên ăn diện thật xinh xắn và hẹn hò. Tâm trạng lãng mạn, bay bổng của bạn sẽ thúc đẩy tình yêu phát triển. Nếu bạn chỉ nhận định một người là bạn bè, hãy cho người ta một cơ hội nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không thể tiến xa nếu chỉ dựa vào may mắn. Tuần này, bạn cần vạch ra kế hoạch cụ thể, thực tế. Bạn cũng nên chăm sóc bản thân dù công việc bận rộn. Bạn khó tìm ra thời gian để đi du lịch nghỉ dưỡng, nên bạn có thể theo đuổi một môn thể thao nhẹ nhàng, có lợi cho sức khỏe. Một dự án lớn, hứa hẹn đang trong tầm với, miễn là bạn xem xét thận trọng. Giữa tuần, bạn có dịp để hẹn hò lãng mạn. Kiểu tình yêu chậm rãi phù hợp với bạn hơn. Cuối tuần, bạn nên gặp gỡ những người mà bạn có cơ hội phát triển hợp tác, làm ăn chung.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, Ma Kết nghiêng về đời sống nội tâm. Bạn thích tự đối mặt với những cảm xúc, nỗi sợ hãi, yêu thương mà bạn vẫn giấu kín trong lòng. Hãy mạnh dạn từ bỏ những cảm xúc tiêu cực, khiến bạn khó tiến về phía trước. Trong mối quan hệ xã hội, bạn cần bỏ bớt hàng rào phòng ngự để cởi mở, chia sẻ nhiều hơn. Hãy kiên nhẫn và bạn sẽ nhận lại được tình cảm chân thành từ họ. Khả năng thu hút người khác của bạn sẽ tăng mạnh vào giữa tuần. Hãy quan tâm, chăm chút nhiều hơn cho ngoại hình nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình thiên về cuộc sống chậm rãi, thư thả. Nếu tình yêu đang phát triển nhanh, bạn sẽ muốn giảm tốc. Bạn cũng đừng quyết liệt gạt bỏ người yêu mến bạn khỏi danh sách chờ đợi. Bạn có thể có một cuộc gặp gỡ lãng mạn khi đi du lịch, hoặc là tình cũ. Trong công việc, bạn nên tính kỹ trước khi hành động, đặc biệt khi bạn mạo hiểm. Cuối tuần, bạn chăm chỉ học hỏi, bổ sung kiến thức liên quan tới tài chính, kinh tế. Có thể bạn đang ấp ủ một kế hoạch mới.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư chẳng cần phải vội vã. Sự kiên nhẫn của bạn sẽ sớm mang lại trái ngọt. Dù bạn cần nhiều thời gian hơn người khác vì bạn không bỏ bước hay đi tắt, bạn sẽ vẫn mãn nguyện khi chạm đích đến. Sức khỏe cũng là chủ đề chính trong giai đoạn này. Đừng vì công việc bận mà bỏ bữa ăn hay buổi tập gym. Hãy sắp xếp lịch hoạt động hợp lý. Bạn sẽ gặp đối tượng hẹn hò thông qua sự giới thiệu của bạn bè, hoặc trong một buổi họp nhóm. Cuối tuần, sự thẳng thắn sẽ giúp cứu vãn một mối quan hệ đang trên bờ sụp đổ.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm