Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (8/12)

Hôm nay, Dương Cưu là đối thủ đáng gờm. Song Tử xởi lởi trời cho.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu bước vào tuần mới với suy nghĩ lạc quan, tràn đầy ý chí khám phá cái mới. Bạn thực sự là đối thủ mạnh trong mọi cuộc cạnh tranh. Lời khuyên dành cho bạn là chớ nên nghĩ quá nhiều. Đôi khi đáp án rất đơn giản và ở ngay trước mắt bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu rất giỏi nhận biết vấn đề. Tuy nhiên, bạn cần tránh đưa ra quyết định quá nhanh chóng hoặc tức thời. Hãy luôn dành thời gian để kiểm tra kỹ lưỡng.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, khả năng gắn kết với người khác của Song Tử sẽ càng được thể hiện rõ. Bạn sẽ thu lượm được nhiều thông tin từ những cuộc trò chuyện sôi nổi, cởi mở. Đây cũng là lúc tuyệt vời để bạn xây dựng mối quan hệ hợp tác trong công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải có phần kém may mắn trong mối quan hệ với người khác. Họ có thể mang lại cho bạn ngạc nhiên, lời phê phán thay vì một lời động viên tích cực. Đừng để những điều đó khiến bạn mất tự tin. Họ chỉ đang nói mà không suy nghĩ kỹ thôi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tâm lý của bạn dễ bị tác động bởi lời nói, hành động của người khác. Đến chiều, bạn có thể điều chỉnh và kiểm soát tâm trạng của mình tốt hơn. Hôm nay, bạn đặc biệt giàu cảm xúc sáng tạo.

Sư Tử đầy cảm hứng sáng tạo, bay bổng.
Sư Tử đầy cảm hứng sáng tạo, bay bổng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một người bạn có vẻ đòi hỏi quá nhiều từ Xử Nữ. Nếu bạn tự nguyện, bạn sẽ vui lòng đáp ứng tất cả yêu cầu. Hôm nay, bạn rất nhạy cảm và yếu đuối. Bạn muốn dành thời gian để quây quần bên gia đình hoặc tụ họp cùng bạn bè.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, suy nghĩ của Thiên Bình vô cùng sắc bén. Mọi người sẽ khá vất vả nếu muốn bắt kịp ý nghĩ của bạn. Bạn sẽ có lợi thế trên bàn đàm phán, học tập kỹ năng, công nghệ mới.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một cuộc thảo luận bỗng trở nên căng thẳng. Bò Cạp nên đón nhận góc nhìn trái chiều một cách công bằng. Bạn đặc biệt có duyên với lĩnh vực tài chính. Nếu tính toán sổ sách, bạn sẽ làm rất nhanh và chính xác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã rất lạc quan và hào hứng với dự án mà bạn đang theo đuổi. Hãy luôn trung thành với mục tiêu đó. Đừng dao động dù người khác hoài nghi mục đích hay động cơ của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết cực kỳ nhạy cảm với suy nghĩ của người khác. Bạn cũng không có tâm trạng để giao lưu hay tham gia vào những cuộc vui. Bạn thích được ngồi một mình ở nơi yên tĩnh và suy nghĩ hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình luôn là người có suy nghĩ tiến bộ, bắt kịp thời đại. Hôm nay, bạn còn thích dìu dắt, chỉ bảo mọi người xung quanh. Bạn có ý thức trách nhiệm, rất năng nổ trong hoạt động chung.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, suy nghĩ và hành động của Song Ngư rất ăn khớp với nhau. Đó là lợi thế giúp bạn gặp thuận lợi trong công việc, cạnh tranh, phỏng vấn hoặc thuyết trình. Hãy tận dụng cơ hội này để tiến về phía trước nhé.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm