Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (31/12 – 6/1)

Tuần đầu tiên của năm 2013, Dương Cưu nghe ngóng cơ hội lớn để phát triển. Một khoản tiền tương đối có thể rơi vào túi Ma Kết.

Tuần mới của bạn (31/12 – 6/1)

Tuần đầu tiên của năm 2013, Dương Cưu nghe ngóng cơ hội lớn để phát triển. Một khoản tiền tương đối có thể rơi vào túi Ma Kết.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong suốt tuần này, Dương Cưu hãy theo đuổi các mục tiêu quan trọng. Khi làm việc gì, bạn cũng nên tự hỏi xem liệu chúng có thực tế hay không. Thứ hai, bạn có thể gặp một người hội tụ đủ điều kiện để trở thành đối tượng hẹn hò.

Giữa tuần, bạn nên xử lý những việc còn tồn đọng ở nhà. Hãy cẩn thận vì thiết bị điện hoặc máy tính của bạn có thể bị trục trặc. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn khá bận rộn với các hoạt động xã giao và cả yêu đương. Cơ hội lớn để phát triển đến với bạn vào thứ sáu hoặc chủ nhật, nên hãy chú ý nghe ngóng kỹ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này của Kim Ngưu diễn ra trong không khí hài hòa, dễ chịu. Đây là thời điểm tuyệt vời dành cho việc học hành, nghiên cứu, đi du lịch xa. Bạn là một người cần thời gian khởi động dài hơi để “nóng máy”, nên hãy bắt đầu mở sách ra trước người khác nếu bạn là sinh viên.

Thứ hai hoặc chủ nhật, bạn sẽ cần giải quyết vài vấn đề liên quan tới gia đình, nhưng cứ yên tâm vì chúng khá đơn giản. Giữa tuần là dành cho những chuyện lãng mạn. Bạn nên tranh thủ tiến tới với người bạn thích, vì tuần này tình yêu rất thuận lợi. Sáng thứ sáu, Kim Ngưu cần chú ý tránh rơi vào một cuộc tranh luận nảy lửa.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, trực giác và linh cảm của Song Tử sẽ trỗi dậy mạnh mẽ. Bạn hãy chú ý đến những giấc mơ, hoặc bất cứ dấu hiệu nào mách bảo đường đi nước bước trong công việc hay tình yêu. Nếu chịu khó phân tích, dám nghĩ dám làm, biết đâu bạn sẽ thu được một món hời đầu tư giá trị. Bạn sẽ cần nhiều thời gian để suy ngẫm riêng tư, nên hãy treo bảng “xin đừng làm phiền” nếu bạn bè rủ rê đi chơi. Thứ hai và chủ nhật, Song Tử có vài chuyến đi ngắn, và kết thêm bạn mới. Giữa tuần, bạn nên xử lý các vấn đề liên quan tới gia đình, con cái, các kế hoạch về nhà cửa…

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ hai hoặc chủ nhật, Cự Giải nên dành thời gian để suy nghĩ hoặc xử lý chuyện tài chính, tiền nong, nhưng bạn cần tránh việc mạo hiểm và tình ái. Giữa tuần, bạn sẽ bận rộn đón tiếp bạn bè, với các chuyến đi xa, email, giấy từ và đủ thứ trên đời. Bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm lẫn thông tin quý giá vào lúc này.

Thứ năm, bạn có thể mâu thuẫn nho nhỏ với đồng nghiệp về quan điểm. Hãy duy trì một thái độ ôn hòa. Từ thứ sáu đến thứ bảy, bạn nên cân bằng thời gian dành cho gia đình và tình yêu. Muốn ở nhà bên người thân, nhưng có thể cuộc hẹn định mệnh đang chờ bạn ngoài kia, nên đừng đóng cửa suốt.

Sư Tử (23/7-23/8)

Trong tuần này, công việc của Sư Tử sẽ có chuyển biến nhất định, và theo chiều hướng đi lên. Bạn có thể đã chờ đợi sự phát triển này từ lâu, nên hãy tổ chức một buổi ăn mừng nhỏ với người quan trọng nhất.

Giữa tuần, bạn sẽ gặp thuận lợi trong các thương vụ mua bán nói chung miễn là không phải các món đồ công nghệ cao hay máy tính. Bạn sẽ khá bận rộn từ đầu tuần cho đến tận thứ sáu, giải quyết giấy tờ, công tác và các mối quan hệ xã hội. Cuối tuần, hào quang quyến rũ bao trùm quanh Sư Tử, giúp bạn thu hút được trái tim của một ứng cử viên sáng giá.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này là tuần may mắn với Xử Nữ. Bạn có thể liều lĩnh, đánh cược với tình yêu lẫn túi tiền, tất nhiên trong một chừng mực nhất định. Bạn cũng có những ngày khá bận rộn nhưng đầy hào hứng với niềm vui, sự sáng tạo, trò chơi và thể thao. Chỉ có chủ nhật là tâm trạng phấn khích của bạn có thể bị suy giảm vì một rắc rối cá nhân.

Với nguồn năng lượng mạnh mẽ, tính cách chỉn chu và hấp dẫn, bạn có khả năng thu hút, chinh phục mọi người xung quanh. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn khởi đầu những dự án quan trọng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đối với Thiên Bình, năm mới luôn là thời điểm để dọn dẹp cái cũ và bắt đầu cái mới. Trong tuần giao thoa giữa hai năm, bạn đặc biệt quan tâm thu xếp lại những gì thuộc về gia đình, nhà cửa. Sự thay đổi là điều không thể tránh khỏi.

Từ thứ hai đến giữa tuần, bạn sẽ có được một cái nhìn tổng quan và khá cụ thể về những dự án muốn theo đuổi trong tương lai gần. Hãy sống thật chan hòa, cởi mở với mọi người và kỳ vọng mạnh mẽ vào ngày mai. Cuối tuần, tình hình của bạn khá ổn định nên Thiên Bình có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn cũng có thừa sức khỏe để hẹn hò hoặc tham gia vào một vài bữa tiệc đầu năm.

Thiên Bình có vài bữa tiệc đầu năm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những cuộc điện thoại, tin nhắn sẽ đưa Bò Cạp đến với các tình huống đầy hứa hẹn cho sự nghiệp của bạn vào thứ hai và thứ ba. Giữa tuần, bạn có vài cơ hội để liên hoan, tiệc tùng với bạn bè. Từ thứ năm đến cuối tuần, bạn sẽ tập trung vào các nhiệm vụ, kế hoạch được giao.

Một điều đáng chú ý là bạn không nên bỏ qua bất cứ một thông tin hay cú điện thoại gọi đến nào. Những gì bạn thu lượm được cũng như những liên hệ trong tuần này có thể có ích với bạn trong tương lai. Thứ bảy và chủ nhật, bạn nên dành thời gian để sum vầy cũng gia đình, hoặc quan tâm tới người thân nếu bạn sống xa nhà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong tuần này, Nhân Mã đặc biệt nhạy cảm và hấp dẫn. Hãy biết tận dụng điều này, biến chúng thành lợi thế của mình trong công việc hay bất cứ vấn đề nào bạn cần giải quyết. Bạn giàu sự sáng tạo, có khả năng lưu ý từng chi tiết nhỏ và xử lý giấy tờ rất nhanh chóng, chính xác. Chính vì thế, bạn ở vào điều kiện hoàn hảo để phát triển và theo đuổi tham vọng, mơ ước của mình. Tuần này bạn cũng có thể gặp được một người bạn tốt mà sau này có khả năng trở thành người yêu của bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này là một tuần cực kỳ giàu năng lượng đối với bạn. Bạn sẽ phát huy tối đa sức hấp dẫn của một Ma Kết. Kết hợp với tính kỷ luật và sự nhạy bén, bạn nên bắt đầu các dự án quan trọng, tranh thủ đề đạt yêu cầu hay hỏi xin điều gì bạn vẫn giữ trong lòng bấy lâu nay.

Một khoản tiền tương đối có thể rơi vào túi Ma Kết. Bạn nên gửi ngân hàng bởi có thể tiêu hết trong nháy mắt. Bạn cũng có thể nâng cao tham vọng của mình vào ngày thứ sáu hoặc chủ nhật, vì đây là hai ngày bạn có khả năng thành công nhất. Giữa tuần là thời điểm dành cho tình yêu. Khả năng ăn nói ngọt ngào của bạn đã quay trở lại.

Ma Kết bội thu tiền tài.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần đầu của năm mới khá bận rộn với bạn. Công việc, giấy tờ cần giải quyết, cộng thêm vấn đề sức khỏe cần chăm sóc sẽ khiến Bảo Bình tối mày tối mặt. Nhưng đây cũng thời điểm tuyệt vời để bạn lên kế hoạch cho tương lai, nhân tiện “thực tập” để làm quen với với cường độ làm việc tất bật của năm mới. Bạn nhớ tranh thủ nghỉ ngơi lúc rảnh rỗi nhé.

Bảo Bình sẽ quan tâm nhiều tới lĩnh vực tâm linh và từ thiện. Tuy nhiên, tâm tính của bạn trong tuần này cũng không được ôn hòa lắm đâu. Hãy cố gắng chuyển sang thái độ thân thiện và hài hước để tránh căng thẳng. Bạn có thể có một chuyến đi ngắn ngày.

Song Ngư (19/2-20/3)

Giấc mơ của Song Ngư có thể trở thành hiện thực trong tuần này. Đặc biệt vào giữa tuần, cuộc sống của bạn rất suôn sẻ, nên hãy tranh thủ thực hiện những công việc quan trọng. Bạn có thể nhận được một khoản tiền từ một cơ quan nhà nước. Từ thứ tư đến thứ sáu, nhiều cơ hội sẽ đến với bạn, đặc biệt cơ hội hợp tác làm ăn hoặc trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Cuối tuần, Song Ngư có thể khám phá ra một bí mật đấy.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm